ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา ว่ายน้ำเบาๆ ซันเดย์ที่ภูเก็ต

อั้ม พัชราภา ว่ายน้ำเบาๆ ซันเดย์ที่ภูเก็ต

Posted 24/03/2013 by Sanook

ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกี่ยวแขนเพื่อนซี้นอกวงการ ไปทริปส์เที่ยว(+ทำงาน)บนเกาะภูเก็ต แถมยังอวดหุ่นสวย เล่นน้ำในห้องพักสุดหรู ถ่ายภาพอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่ไม่ต้องสงสัย...ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้น่ะ? คงหนีไม่พ้นแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ช่วงนี้ไปไหนไปด้วย ตามติดไปให้สาวอั้มได้ชื้นใจตลอด (...น่าอิจฉา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก
    สภาพอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนกระหน่ำ แต่ยังไงก็คงดับองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ไปได้ เพราะยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ วงการบันเทิงบ้านเรา ที่ตอนนี้เกิดสงครามขึ้นย่อยๆ บนแผงหนังสือ เพราะ ดาราสาวหลายคน แห่กันเรียงแถวมาโชว์หุ่น โชว์เนื้อหนัง อย่างไม่ขาดสาย ละลานตาจนมองไม่ทันเลยว่า ใครเด็ด..ใครโดนบ้าง?
  • ไม่จบ!! อั้ม โดนเม้าท์ ไม่ยอมร่วมงาน ชมพู่ (อีกแล้ว)
    ไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับประเด็นเกาเหลาข้ามช่องของสองนางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับ "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวอั้มนั้นได้บอกปฎิเสธร่วมงานคู่กับสาวชมพู่เหตุเพราะไม่พอใจเป็นการส่วนตัว!! ทำเอาซุป'ตาร์สาวต้องรีบออกมาชี้แจงกลางงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" เลยว่า...
  • ''อั้ม''ห่วง''เอ''ยันคนดีไร้ปัญหา''พอลลี่''แฟนเก่า''แอมป์''
    นางเอกคนดัง"อั้ม"รับห่วงสภาพจิตใจ"เอ ศุภชัย"หลังโดนข่าวฉาวเรื่องเด็กในสังกัด ป้องผู้จัดการคนดังไม่เคยเอาเปรียบใคร ย้ำเป็นคนดี บอกช่วงนี้ให้กำลังใจเขาตลอด ยันไร้ปัญหาหากร่วมงานนางเอกน้องใหม่"พอลลี่ พรพรรณ"อดีตคนเคยรักของหนุ่ม"แอมป์
  • อั้ม ฟุ้งเรียก แอมป์ แฟน บอกไม่ติดใจแค่อดีต ปู
    อั้ม ฟุ้งเรียก แอมป์ แฟน บอกไม่ติดใจแค่อดีต ปู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »