ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันยอมมั้ย! บาร์ซ่ากางแผนซิวกุน หากบีย่าปัดต่อสัญญา

ราชันยอมมั้ย! บาร์ซ่ากางแผนซิวกุน หากบีย่าปัดต่อสัญญา

Posted 25/03/2013 by goal.com

 

สื่อดังของคาตาลัน ประโคมข่าว อาซูลกรานาเล็งคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของเรือใบสีฟ้า หากเอล กวาเฆ่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังลีกแดนกระทิงดุ ล็อกเป้าดึงตัวเซร์คิโอ อาเกวโร่ หัวหอกเบอร์หนึ่งของแมนฯ ซิตี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากดาบิด บีย่า ดาวยิงชาวสแปนิชปฏิเสธที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ตามรายงานของ Sport

กองหน้าทีมชาติสเปนเหลือสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูถึงปี 2014 เท่านั้น ทำให้เจ้าบุญทุ่มเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณาในเร็วๆนี้ แต่หากอดีตแข้งบาเลนเซียเซย์โนสัญญาฉบับนี้ล่ะก็ สโมสรก็ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น มิเช่นนั้นจะเสี่ยงต่อการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ล่าสุดผู้บริหารของบาร์ซ่าวางแผนสำรองกรณีที่ต้องเสียดาวเตะวัย 31 ปีไว้แต่เนิ่นๆแล้ว ด้วยการเล็งไปที่ศูนย์หน้าตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองผู้ดี เนื่องจากเขาต้องหย่าร้างกับลูกสาวคนสวยของดิเอโก้ มาราโดนา โดยภรรยาของเขาก็พาลูกชายสุดที่รักย้ายไปพักอาศัยอยู่ที่ประเทศสเปน ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นในลาลีก้าอีกครั้งเพื่อได้ใกล้ชิดกับลูกชายนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม อาซูลกรานาคงต้องเปิดศึกนอกสนามกับเรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมลีกที่ต้องการได้เอล กุนมาเสริมแนวรุกเช่นกัน หลังไม่พอใจฟอร์มการถล่มประตูของกอนซาโล อิกวาอิน และคาริม เบนเซมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันจิโดดร่วมวงแย่งล่าลายเซ็นต์ยาย่า
    อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังแดน"หมีขาว"รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมเข้าร่วมแย่งในการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเด่นของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะออกมาเรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ต้นสังกัดยังนิ่งเฉ
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015
  • ทึ่ง!ใช้ลูกบอลวาดภาพหน้าเมสซี่-โด้
    งานนี้เห็นแล้วต้องอึ้ง!ทึ่งและตะลึง!เมื่อ แอนดรูว์ เลนาร์ด ศิลปินชาวโปแลนด์ จัดการใช้ลูกบอลแทนพู่กันในการวาดภาพใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์เบอร์หนึ่งของโลกชาวอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ดังชาวโปรตุกีส ซึ่งผลที่ออกมาก็ยอดเยี่ยมทีเดียวเลยละ
  • ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้ ยันตอนนี้กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะดีวันดีขึ้น และตนน่าจะฟิตสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »