ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้รับสนเซ็นรามอส,เปเป้,วารานร่วมทัพบาร์ซ่า

ปิเก้รับสนเซ็นรามอส,เปเป้,วารานร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 26/03/2013 by siamsport

 

คราร์ด ปิเก้ กองหลังเคราดกของ บาร์เซโลน่า เปิดใจนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ตนอยากเซ็นสัญญามาร่วมทีมต้องมีชื่อของ เซร์คิโอ รามอส, เปเป้ รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน พร้อมยันเกาเหลาระหว่างแข้ง บาร์ซ่า กับ "ราชันชุดขาว" ในทีมชาติสเปน ไม่มีอีกแล้ว

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ตนอยากเซ็นสัญญาคว้าตัว เปเป้, เซร์คิโอ รามอส หรือ ราฟาเอล วาราน 3 แข้งแนวรับ เรอัล มาดริด ย้ายมาเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เชื่อหากได้ทั้งหมดมาร่วมทีมคงทำให้เกมรับแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่อง บาร์ซ่า ออกมาเผยว่า รามอส เป็นนักเตะที่เหมาะกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู โดยเรื่องนี้ ปิเก้ ซึ่งเคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยอย่างมากแถมยินดีไม่มีปัญหาหาก กองหลังเลือดเดือด ย้ายมาค้าแข้งร่วมกับพวกเขาจริงๆ "

ปิเก้ กล่าวว่า "นักเตะ มาดริด ที่ผมอยากเซ็นสัญญามาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า นะเหรอ ? หนึ่งในนั้นก็มี เปเป้, รามอส และ วาราน เรามีนักเตะแนวรับบาดเจ็บหลายคน พื้นที่ตรงนี้เราจำเป็นต้องมีการเสริมทัพอย่างมาก และแน่นอน อีเกร์ กาซิยาส ด้วยนะ"

นอกจากนี้ ปิเก้ ยืนยันว่าแข้ง บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด ไม่มีเกาเหลากันตอนที่เล่นให้ทีมชาติสเปน "เราทุกคนต้องปกป้องชื่อเสียงเกียรติยศของสโมสรของเรา แต่เรามีความเป็นหนึ่งเดียวกันเวลาที่อยู่ร่วมกันในทีมชาติ มีช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะบาร์เซโลน่า และ มาดริด ไม่ดีเอาซะเลย แต่นั่นมันนานมาแล้ว เราทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!ติโต้คัมแบ็กแดนกระทิงวีกนี้
    บาร์เซโลน่า เผย ติโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม เตรียมเดินทางกลับสเปนในสัปดาห์นี้ หลังย้ายไปรักษาโรคมะเร็งที่สหรัฐฯ เป็นเวลา 2 เดือน แต่ไม่ได้ระบุว่าเจ้าตัวจะมีร่างกายแข็งแรงพร้อมลงไปสั่งการข้างสนามได้เลยหรือไม่
  • มูรินโญ่แย้มลาชุดขาวรีเทิร์นงู,สิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่าอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มไม่แนอนแล้ว ด้วยการยอมรับว่าอาจจะย้ายกลับไปกุมบังเหียนอดีตต้นสังกัดอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มีภาษีเหนือกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื่องจากตอนที่แยกทางกันนั้นก็เป็นไปด้วยดีไม่มีความบาดหมางใดๆ
  • เคดิร่ารับเป็นหนี้บุญคุณมูที่ดึงมาชุดขาว
    ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับเป็นหนี้บุญคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม สำหรับการดึงตัวมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" และกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในตอนนี้ หลังได้พัฒนาตัวเองกับยอดนักเตะในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • บาร์ซ่าเซ็งอัลบาส่อแววชวดเกมบู๊เปแอสเช
    จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดลงช่วยต้นสังกัดลงสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา จากการลงช่วยทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องพักราว 10 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »