ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!ติโต้คัมแบ็กแดนกระทิงวีกนี้

บาร์ซ่าเฮ!ติโต้คัมแบ็กแดนกระทิงวีกนี้

Posted 26/03/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เผย ติโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม เตรียมเดินทางกลับสเปนในสัปดาห์นี้ หลังย้ายไปรักษาโรคมะเร็งที่สหรัฐฯ เป็นเวลา 2 เดือน แต่ไม่ได้ระบุว่าเจ้าตัวจะมีร่างกายแข็งแรงพร้อมลงไปสั่งการข้างสนามได้เลยหรือไม่

ติโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีกำหนดเตรียมจะเดินทางกลับสู่แดนกระทิงดุในสัปดาห์นี้ หลังเข้ารับการบำบัดรักษาโรคมะเร็งที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลานาน 2 เดือน จากการเปิดเผยของ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
"ติโต้ บีลาโนบา เตรียมจะย้ายออกจากเมืองที่เต็มไปด้วยตึกสูงในสัปดาห์นี้ พร้อมกับกลับมายังเมืองหลวงของแคว้นกาตาลัน" บาร์ซ่า ระบุคำแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา (www.fcbarcelona.es) แต่ไม่ได้การเปิดเผยว่าเจ้าตัวจะมีสภาพร่างกายที่พร้อมกลับมาทำงานทันทีเลยหรือไม่

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "เลือดหมู-น้ำเงิน" วัย 44 ปี จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 2 ในเดือนธันวาคม ต่อจากการเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกบริเวณต่อมน้ำลาย เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 ก่อนจะเดินทางไปเข้ารักษาด้วยวิธีการทำเคมีบำบัด และฉายแสง ที่สหรัฐฯ ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็งอัลบาส่อแววชวดเกมบู๊เปแอสเช
    จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดลงช่วยต้นสังกัดลงสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา จากการลงช่วยทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องพักราว 10 วัน
  • ราชันยอมมั้ย! บาร์ซ่ากางแผนซิวกุน หากบีย่าปัดต่อสัญญา
    สื่อดังของคาตาลัน ประโคมข่าว อาซูลกรานาเล็งคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของเรือใบสีฟ้า หากเอล กวาเฆ่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด
  • ทึ่ง!ใช้ลูกบอลวาดภาพหน้าเมสซี่-โด้
    งานนี้เห็นแล้วต้องอึ้ง!ทึ่งและตะลึง!เมื่อ แอนดรูว์ เลนาร์ด ศิลปินชาวโปแลนด์ จัดการใช้ลูกบอลแทนพู่กันในการวาดภาพใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์เบอร์หนึ่งของโลกชาวอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ดังชาวโปรตุกีส ซึ่งผลที่ออกมาก็ยอดเยี่ยมทีเดียวเลยละ
  • สนามแตกของจริง! ปารีสฯเผยแฟน 1 ล้านคนยื่นเจตจำนงจองตั๋วนัดฟัดบาร์ซา
    เปแอชเชต้องปวดหัวหนักทีเดียวกับการเปิดจองตั๋วเกมแชมเปียนส์ลีกกับบาร์ซ่าวันแรก หลังมีแฟนบอลยื่นเจตจำนงต้องการบัตรเข้าชมมากถึง 1 ล้านคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »