ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีจีฮยอน อดีตสมาชิก Jewelry แต่งงานแล้ว

ลีจีฮยอน อดีตสมาชิก Jewelry แต่งงานแล้ว

Posted 26/03/2013 by kapook

หลังจากที่เผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน สาว ลีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) อดีตสมาชิกวง Jewelry ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเรียบร้อยแล้วในวันนี้ (26 มีนาคม) ณ โรงแรม Yeouido Conrad ในกรุงโซล


โดยพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวของ ลีจีฮยอน ที่จัดขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ เธอได้แลกเปลี่ยนคำสาบานรักกับคู่ชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการที่อายุมากกว่าเธอ 7 ปี โดยทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกที่งานของสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว ก่อนที่ทั้งสองจะตกหลุมรักกันและกัน และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด


สำหรับสาว ลีจีฮยอน เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของวง Jewelry ไอดอลสาวเกาหลียุคแรก ก่อนที่เจ้าตัวจะออกจากวงในปี 2006 เพื่อมาลุยงานในด้านการแสดง ปัจจุบัน ลีจีฮยอน อายุ 30 ปี

งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับสาว ลีจีฮยอน และหวานใจด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ไม่รู้ เม้าท์เขม่น ชมพู่ ไม่ขอร่วมงาน
    แม้จะกำลังโดนเม้าท์สนั่นเมืองว่าสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เกิดเหตุเขม่นกับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว ชมพู่ อารยา กลางงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ณ จุดนี้ถึงขั้นเลี่ยงไม่รับงานอีเว้นท์งานเดียวกัน ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าสาวแพนดั๊นหลุดปากเร่งเวลาในขณะที่สื่อกำลังสัมภาษณ์สาวชมพู่อยู่นั่นเอง ซึ่งสาวแพนจะว่ายังไงบ้างมาดูกัน
  • อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี
    ภาพหลุดสวีต 'จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ทำ 'หนิง-ปณิตา'' เดือดรอบสอง ลือดาราดังโพสต์เหน็บคู่กรณีทำตัวเป็นพยาธิปากขอตระเวนแย่งสามีคนอื่น
  • "แพน" ประหม่าจูบจริง
    เป็นน้องใหม่ในวงการเพลง แต่ แพน–สุรเกียรติ บุนนาค วง “แวมป์” ค่ายโชว์มิวสิก ในเครืออาร์เอส เจอบทหนัก เมื่อต้องจูบดูดดื่มกับ นก วง “ชูป์” นางเอกมิวสิก ในมิวสิกวีดิโอเพลง “กัด” หนุ่มแพนก็ต้องวิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำเป็นว่าเล่น เพราะประหม่ากับบทจูบ เลยแปรงฟันให้สะอาด พอมั่นใจก็กลับมาจ๊วบ น้องนก ได้อย่างที่เห็นนี่ล่ะ
  • เปิดใจ ''มิว-ลักษณ์นารา'' ไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊ก!
    หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาของสาวน้อยหน้าใส ''มิว'' ลักษณ์นารา เปี้ยทา กันบ้างแล้ว ที่เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง ''รักนี้...หัวใจมีครีบ'' ผ่านไปไม่นานนี้นั่นเอง ครั้งนี้ ''สาวมิว'' ได้มาร่วมถ่ายแฟชั่นและนั่งพูดคุยกับ ''นิตยสาร Sweety'' พร้อมกับเปิดอกทุกเรื่องราวไม่ว่าจะผลงานในวงการบันเทิงและเรื่องส่วนตัวอย่างหมดเปลือกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »