ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี

อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี

Posted 26/03/2013 by siamdara

    ภาพหลุดสวีต 'จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ทำ 'หนิง-ปณิตา'' เดือดรอบสอง ลือดาราดังโพสต์เหน็บคู่กรณีทำตัวเป็นพยาธิปากขอตระเวนแย่งสามีคนอื่น


    นับเป็นเรื่องราวที่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีของนักแสดงสาว ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับไฮโซ ''น้ำหวาน'' วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ ที่เกิดการแฉฉะแขวะ! อย่างเผ็ดร้อนผ่านโซเชียลมีเดีย เนื่องจากไฮโซสาวดันไปมีความสนิทสนมกับ ''จิน ธรรมวัฒนะ'' ทายาทตลาดยิ่งเจริญ ผู้เป็นสามีของดาราสาวคนดัง ซึ่งแม้ฝ่ายชายจะออกมายอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ทางไฮโซคู่กรณีได้ยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยแย่งสามีใครแต่ที่ทำไปเพราะถูกฝ่ายชายหลอกว่าเลิกกับภรรยาแล้วนั่นเอง
    

    ซึ่งดูเหมือนว่าการให้สัมภาษณ์ของ ''ไฮโซน้ำหวาน'' จะยิ่งทำให้ฝ่ายคู่กรณีไม่พอใจมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เกิดการเหน็บแนมกันอย่างดุเดือดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างร้อนระอุ ล่าสุดยิ่งทวีเพิ่มความดุเดือดมากยิ่งขึ้นเมื่อมีภาพสุดสวีตระหว่าง ''จิน'' และไฮโซ ''น้ำหวาน'' หลุดออกมาให้ภรรยาหลวงอย่าง ''หนิง'' จี๊ดใจเป็นรอบที่สอง ซึ่งครั้งนี้ดาราสาวก็ดูท่าจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เหมือนครั้งก่อนอย่างแน่นอน  เพราะหลังจากที่มีภาพหลุดออกมาสาว ''หนิง'' ได้โพสต์อินสตาแกรมทันที ซึ่งระบุว่า ''คนทำผิด คิดแก้ไข น่าให้อภัย คนทำผิด ดันทุรังว่าตัวเองถูก มันทุเรศ!!!'' นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาอีกหนึ่งอันที่พาดพิงเรื่องนี้ก็คือภาพของ ''ป๊อก-ปิยธิดา'' เมื่อครั้งที่แสดงในละครเรื่อง ''เมียหลวง'' พร้อมกับข้อความใต้ภาพดังกล่าวยังระบุว่า ''ถ้าจะให้ฉันเป็นไดโนเสาร์เต่าล้านปี ฉันก็โอเคนะ เพราะมันยังดูดีมีสง่าราศรีกว่าพวกพยาธิปากขอวันๆ ตระเวณขอสามีคนอื่นไปทั่ว พอขอไม่ได้ ก็แย่งเอา''
    

    อย่างไรก็ตาม นอกจากข้อความจี๊ดสุดแสบทรวงที่ดาราสาวโพสต์ในอินสตาแกรมแล้ว เธอยังโพสต์ภาพสามีขณะอุ้มลูกไว้อีกด้วย ซึ่งมีกระแสข่าวลือว่าภาพที่เธอโพสต์ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำว่าทุกอย่างยังโอเคคล้ายยืนยันว่ายังเอาอยู่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ส่อแววสาแหรกขาด!
    ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว สำหรับไฮโซสาวจอมเขย่าเตียง “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับ “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีภาพหลุดเป็นหลักฐานมัดตัวมากกว่าคำพูดเป็นพันคำ กับภาพของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน เอียงซบแนบชิดสนิทสนมเกินพี่น้องธรรมดา
  • ยิงแม่งเลย กองเชียร์ "น้ำหวาน" ยุลุย "หนิง"
    เพื่อนซี้ หนิง-ปณิตา มีข่าวว่าเตียงร้าว เหตุเพราะไฮโซสาวนามว่า “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ลุกขึ้นมาเขย่าเตียง กิ๊กกั๊กกับสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แถมงานนี้ ยังมีชื่อของ หนุ่มต๊อด-ปิติ มาเอี่ยวว่าเคยมีข่าวกับสาวน้ำหวานมาแล้วด้วย งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง นางเอกสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ถึงเรื่องดังกล่าว งานนี้สาวนุ่นก็ปัดที่จะออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ ย้ำเพียงแค่เป็นเรื่องในครอบครัวของสาวหนิงเท่านั้น
  • หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”
    เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแม่ของไฮโซน้ำหวาน ออกมาแฉโดยการโพสต์ภาพ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ สามีของดาราดังหนิง ปณิตา ส่งข้อความสุดหวานให้ลูกสาว จนสุดท้าย คนกลางอย่าง จิน ต้องออกมายืดอกยอมรับว่าตนเองผิดพลาดไปแล้ว และขอโทษหนิงและทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน หนิง ปณิตา ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายพร้อมกันสามคนพ่อแม่ลูก ในวันคลอดลูกสาว "น้องนิริน" พร้อมข้อความในเชิงว่าทุกครอบครัวต้องมีปัญหา แต่ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม
  • แฉ''หนิง''งดแถลงเหตุ''จิน''ยังไม่เลิกแอบคุย''น้ำหวาน''
    แหล่งข่าววงในแฉ ''หนิง'' เครียดจนวูบ หามนอนโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน รับเรื่องยังไม่จบ เพราะสามีดาราสาวยังแอบติดต่อไฮโซสาวอยู่ เป็นเหตุให้ ''หนิง'' ต้องเลื่อนแถลงข่าวไม่มีกำหนด เผยลูก ''หนิง'' ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นแม่เศร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »