ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิงแม่งเลย กองเชียร์ "น้ำหวาน" ยุลุย "หนิง"

ยิงแม่งเลย กองเชียร์ "น้ำหวาน" ยุลุย "หนิง"

Posted 16/03/2013 by สยามบันเทิง

เพื่อนซี้ หนิง-ปณิตา มีข่าวว่าเตียงร้าว เหตุเพราะไฮโซสาวนามว่า “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ลุกขึ้นมาเขย่าเตียง กิ๊กกั๊กกับสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แถมงานนี้ ยังมีชื่อของ หนุ่มต๊อด-ปิติ มาเอี่ยวว่าเคยมีข่าวกับสาวน้ำหวานมาแล้วด้วย งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง นางเอกสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ถึงเรื่องดังกล่าว งานนี้สาวนุ่นก็ปัดที่จะออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ ย้ำเพียงแค่เป็นเรื่องในครอบครัวของสาวหนิงเท่านั้น


“ก็มีคุยค่ะ คุยบ้าง แต่ว่าเรื่องข่าวปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามากกว่า (หนิงได้มาปรึกษามั้ย) อันนี้ปล่อยเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าค่ะ (ได้ให้คำปรึกษามั้ย) อันนี้เป็นเรื่องของครอบครัวให้เค้าคุยกันเองดีกว่าค่ะ (แต่มีข่าวว่าหนิงโทรมาปรึกษาจริงมั้ย) ปล่อยให้เป็นเรื่องครอบครัวดีกว่าค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แล้วทุกอย่างมันเรียบร้อยแล้ว อย่าเลย จริงๆ ก็คุยกันเรื่อยๆ แหละค่ะ (มีข่าวว่าน้ำหวานเคยมีข่าวกับต๊อด-ปิติ) ไม่น่าจะใช่นะคะ ไม่น่าจะใช่ ถามว่ารู้จักมั้ย ไม่รู้จักเลยค่ะ อย่าเอามาเกี่ยวเลยดีกว่าค่ะ (สภาพจิตใจหนิงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) ขอไม่ตอบเรื่องนี้ดีกว่านะ เป็นเรื่องของครอบครัว ต้องถามเค้าเองค่ะ”


แม้ว่าทั้งไฮโซสาว น้ำหวาน จะออกมาเปิดใจว่า ไม่ได้เป็นฝ่ายไปยุ่ง แต่ทางด้านของ หนุ่มจิน มาหาเอง อีกทั้งยังบอกว่า แยกเตียงกับเมีย ส่วนทางด้าน จิน และ หนิง ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมที่ดูเหมือนว่า เรื่องราวรักสามเส้าเราสามคนจะจบลงแล้ว ตามที่ สยามบันเทิง ได้เสนอข่าวไปนั้น แต่ดูเหมือนว่า นอกจากจะไม่จบ แถมจะกลายเป็นสงครามผ่านสื่อโซเชียลไปซะด้วยซ้ำ


สำหรับทางด้านของคนรอบข้างของ ไฮโซ น้ำหวาน-วรพรรณ ก็ออกมาระบายผ่านสื่ออย่าง ตั้ม-สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดังที่ใช้ชื่อใน อินสตาแกรมว่า TATUM_SOMPRASONG ที่เป็นพี่ชายคนสนิทคนหนึ่งของ น้ำหวาน โดยมีการโพสต์ภาพ ปืน โดยทางด้านของ น้ำหวาน เองก็มาคอมเม้นท์คนแรกเลยว่า Ying…Mai? ก่อนที่ Khae_priscilla ผู้ซึ่งเป็นแฟน ตั้ม-สมประสงค์ และพี่สาวของน้ำหวาน จะคอมเม้นท์ว่า Sure พร้อมแท็กข้อความไปให้ น้ำหวานอีกด้วย นอกจากนี้ ตั้ม-สมประสงค์ ก็ยังโพสต์ภาพข้อความในวันอื่นๆ อีกว่า “มองคนอื่นในแง่ลบตลอด มีพ่อเป็นอิเล็กตรอนหรือไงครับ" พร้อมกับมีข้อความกำกับภาพว่า “หยุดเห่าได้แล้ว!” รวมทั้งภาพข้อความว่า “อย่ามายุ่งกับกู” พร้อมกับมีเขียนข้อความใต้ภาพว่า “ประกาศๆ มันผู้ใดดึงตัวและชื่อของ สมประสงค์ เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของครอบครัวคนอื่น ขอบอกว่า จงหยุดการกระทำโดยด่วน..ทะเลาะกับกรูล่ะก็..เรื่องใหญ่แน่ขอบอก..ไปสืบเรื่องให้รู้..แน่ๆ ก่อนค่อยออกมาพูด หรือจะเอาพยานหลักฐานอะไรบอกมา..จะได้ให้..เข้าใจไหม..ตามนั้น!!!” โดยมี Khae_priscilla เข้ามาคอมเม้นท์สนับสนุนว่า “พวกเราไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน...อย่ามาพาลใส่และใช้ข้อความไม่สุภาพ เราอยู่ตรงกลาง ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก:)”


ส่วนทางด้านของ น้ำหวาน-วรพรรณ เองนั้น ล่าสุดก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า


“หวานขอความกรุณาอย่าใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับคุณแม่หวาน...ท่านเป็นผู้ใหญ่ มีจริยธรรม มีความเมตตา ไม่เคยสนับสนุนให้ลูกๆ ทำในสิ่งไม่ดีงาม...ขอความกรุณาอย่าใช้วาจาเสียดสีกระทบท่าน และไม่ต้องอบรมท่านไม่ต้องสอนท่าน อยากระบายหรืออยากว่าอะไรให้ว่าหวานมาคนเดียว...หวานอยู่ระหว่างฮอลิเดย์ หวานไม่ได้หนีไปไหนหรือเป็นอะไร กรุณาอย่าเพิ่งตัดสินใดๆ รอหวานกลับ แล้วหวานจะชี้แจงเองค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”
    เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแม่ของไฮโซน้ำหวาน ออกมาแฉโดยการโพสต์ภาพ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ สามีของดาราดังหนิง ปณิตา ส่งข้อความสุดหวานให้ลูกสาว จนสุดท้าย คนกลางอย่าง จิน ต้องออกมายืดอกยอมรับว่าตนเองผิดพลาดไปแล้ว และขอโทษหนิงและทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน หนิง ปณิตา ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายพร้อมกันสามคนพ่อแม่ลูก ในวันคลอดลูกสาว "น้องนิริน" พร้อมข้อความในเชิงว่าทุกครอบครัวต้องมีปัญหา แต่ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม
  • แฉ''หนิง''งดแถลงเหตุ''จิน''ยังไม่เลิกแอบคุย''น้ำหวาน''
    แหล่งข่าววงในแฉ ''หนิง'' เครียดจนวูบ หามนอนโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน รับเรื่องยังไม่จบ เพราะสามีดาราสาวยังแอบติดต่อไฮโซสาวอยู่ เป็นเหตุให้ ''หนิง'' ต้องเลื่อนแถลงข่าวไม่มีกำหนด เผยลูก ''หนิง'' ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นแม่เศร้า
  • ''หนิง''อภัย''จิน''พ้อมีครอบครัวต้องเจออุปสรรค
    ''หนิง'' โพสต์อินสตาแกรมวอนสื่อให้เข้าใจที่ไม่ได้ออกมาให้ข่าวเพราะต้องเลี้ยงลูกวัย 2 เดือน พรรณนาเรื่องชีวิตครอบครัวต้องเข้าใจและให้อภัย
  • จิน รับแล้ว (เผลอ)นอกใจ หนิง
    รับแล้ว หลังมีข่าวลือนอกใจเมีย!! โดยล่าสุดทาง จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว "ขอโทษ" หนิง ปณิตา ภรรยาและครอบครัว ยอมรับผิดเองไม่ยับยั้งชั่งใจ หรือแอบมีใจให้ทาง ไฮโซน้ำหวาน จริง! หลังจากทางฝ่ายที่สามออกมาแฉ แต่ทั้งนี้หนุ่มจินนอนยันได้จบเรื่องนี้ลงแล้ว พร้อมวอนทุกฝ่ายจบตามด้วย จากนี้อยากให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »