ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”

หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”

Posted 09/03/2013 by Sanook

เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแม่ของไฮโซน้ำหวาน ออกมาแฉโดยการโพสต์ภาพ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ สามีของดาราดังหนิง ปณิตา ส่งข้อความสุดหวานให้ลูกสาว จนสุดท้าย คนกลางอย่าง จิน ต้องออกมายืดอกยอมรับว่าตนเองผิดพลาดไปแล้ว และขอโทษหนิงและทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน หนิง ปณิตา ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายพร้อมกันสามคนพ่อแม่ลูก ในวันคลอดลูกสาว "น้องนิริน" พร้อมข้อความในเชิงว่าทุกครอบครัวต้องมีปัญหา แต่ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม

เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ดูเหมือนเรื่องราวทุกอย่างน่าจะจบลงโดยดี แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน ดาราสาว หนิง ปณิตา โพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นภาพ "ยาแก้คัน" ซึ่งไม่รู้ว่าจะหมายถึงใครหรือไม่ งานนี้ก็ได้แต่รอดูว่าศึกที่ดูทีท่าว่าจะสงบลงไปแล้วนั้น จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ''หนิง''งดแถลงเหตุ''จิน''ยังไม่เลิกแอบคุย''น้ำหวาน''
    แหล่งข่าววงในแฉ ''หนิง'' เครียดจนวูบ หามนอนโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน รับเรื่องยังไม่จบ เพราะสามีดาราสาวยังแอบติดต่อไฮโซสาวอยู่ เป็นเหตุให้ ''หนิง'' ต้องเลื่อนแถลงข่าวไม่มีกำหนด เผยลูก ''หนิง'' ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นแม่เศร้า
  • ''หนิง''อภัย''จิน''พ้อมีครอบครัวต้องเจออุปสรรค
    ''หนิง'' โพสต์อินสตาแกรมวอนสื่อให้เข้าใจที่ไม่ได้ออกมาให้ข่าวเพราะต้องเลี้ยงลูกวัย 2 เดือน พรรณนาเรื่องชีวิตครอบครัวต้องเข้าใจและให้อภัย
  • จิน รับแล้ว (เผลอ)นอกใจ หนิง
    รับแล้ว หลังมีข่าวลือนอกใจเมีย!! โดยล่าสุดทาง จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว "ขอโทษ" หนิง ปณิตา ภรรยาและครอบครัว ยอมรับผิดเองไม่ยับยั้งชั่งใจ หรือแอบมีใจให้ทาง ไฮโซน้ำหวาน จริง! หลังจากทางฝ่ายที่สามออกมาแฉ แต่ทั้งนี้หนุ่มจินนอนยันได้จบเรื่องนี้ลงแล้ว พร้อมวอนทุกฝ่ายจบตามด้วย จากนี้อยากให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข...
  • ''หนิง-ปณิตา''ผ่าคลอดลูกสาวตั้งชื่อ''นิริน''ปลื้ม''จิน''เฝ้าใกล้ชิด
    ''หนิง-ปณิตา'' สุดปลื้มใจผ่าคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลก ''จิน'' สามีสุดเห่อเฝ้าใกล้ชิด ไม่ยอมคลาดสายตาแม้แต่ขั้นตอนเดียว ตั้งชื่อ ''ปฏิรินทร์''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »