ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง-ปณิตา''ผ่าคลอดลูกสาวตั้งชื่อ''นิริน''ปลื้ม''จิน''เฝ้าใกล้ชิด

''หนิง-ปณิตา''ผ่าคลอดลูกสาวตั้งชื่อ''นิริน''ปลื้ม''จิน''เฝ้าใกล้ชิด

Posted 15/12/2012 by siamdara

    ''หนิง-ปณิตา'' สุดปลื้มใจผ่าคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลก ''จิน'' สามีสุดเห่อเฝ้าใกล้ชิด ไม่ยอมคลาดสายตาแม้แต่ขั้นตอนเดียว ตั้งชื่อ ''ปฏิรินทร์''

    วางแผนรับมือไว้เป็นอย่างดีตั้งแต่รู้ตัวว่าตนเองตั้งครรภ์ลูกน้อย โดยมีกำหนดผ่าคลอดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 55 ซึ่งเป็นไปตามนัดหมาย ดาราสาว ''หนิง-ปณิตา'' ได้เป็นคุณแม่สมใจ เมื่อผ่าคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลก ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โดยมี ''จิน ธรรมวัฒนะ'' สามีหนุ่มไฮโซตระกูลดังคอยเฝ้าอย่างใกล้ชิด ชนิดไม่ยอมพลาดทุกขั้นตอนที่ลูกสาวออกมาลืมตาดูโลกใบนี้ โดยทั้งคู่ตั้งชื่อรอลูกสาวเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่า ''น้องนิริน''
     
    งานนี้แก๊งเพื่อนดาราก็รอร่วมลุ้นหลายคน อาทิ "เป้ย-ปานวาด", "เมย์-พิชญ์นาฏ", "ครีม-เปรมสินี" แม้แต่ "มดดำ-คชาภา" ที่ทำงานยุ่งพลาดมารอลุ้นหลานคนใหม่ ก็ยังอวยพรเพื่อนสาวในอินสตาแกรมตั้งแต่เช้า
     
    อย่างไรก็ตาม หนิงและจินยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปติดตามทำข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากแพทย์ต้องการให้ดาราสาวพักฟื้นร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมมากกว่านี้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...
    นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!
  • หนิง ปณิตา ซ้อมเปิดเต้าให้นมลูก
    หลังจากที่ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ ก็มีข่าวดีว่า หนิง ได้ตั้งท้องทายาทธรรมวัฒนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาครอบครัวดีใจกันยกใหญ่ และล่าสุด หนิง ก็ได้อัพเดทภาพน่ารักลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวระบุว่า ซ้อมให้นมลูกโดยว่าที่คุณแม่หนิง ได้โพสต์ข้อความกำกับไว้ว่า... "มะลิอยากกินนม แต่ไม่ยอมกินนม แม่ตัวเองอ่ะ!! มา มามะ กินของพี่ก็ได้ หัดเอาไว้ก่อน" .. ซึ่งก็ม...
  • หนิง โวท้อง4 เดือน ลังเลผ่า หรือคลอดเอง เผยฝันเห็นเด็กผู้ชาย
    หนิง โวท้อง4 เดือน ลังเลผ่า หรือคลอดเอง เผยฝันเห็นเด็กผู้ชาย
  • หนิง-จิน ลุ้น! อัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว!!
    หนิง-จิน ลุ้น! อัลตร้าซาวด์ได้ลูกสาว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »