ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง''อภัย''จิน''พ้อมีครอบครัวต้องเจออุปสรรค

''หนิง''อภัย''จิน''พ้อมีครอบครัวต้องเจออุปสรรค

Posted 07/03/2013 by siamdara

    ''หนิง'' โพสต์อินสตาแกรมวอนสื่อให้เข้าใจที่ไม่ได้ออกมาให้ข่าวเพราะต้องเลี้ยงลูกวัย 2 เดือน พรรณนาเรื่องชีวิตครอบครัวต้องเข้าใจและให้อภัย


    ยังคงทำท่าจะเป็นหนังม้วนยาวกันต่อไปสำหรับเป็นประเด็นฮือฮาที่ทำเอาครอบครัวของ ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถึงกับสั่นคลอน กับกระแสเรื่องราวที่สามีเจ้าตัว คือ ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แอบดอดไปกิ๊กกับสาวรุ่นที่มีนามว่า ''น้ำหวาน'' จนเป็นข่าวครึกโครมในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยล่าสุดหนุ่ม ''จิน'' ได้ออกมายอมรับถึงความผิดของตัวเองพร้อมขอโทษคนในครอบครัวโดยเฉพาะภรรยาคือ ''หนิง'' และ ''ลูก'' โดยเจ้าตัววอนทิ้งท้ายอยากให้เรื่องยุติเพื่อครอบครัวจะได้ดำเนินชีวิตต่อไป
    

    ล่าสุดความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีความเคลื่อนไหวออกมาจาก ''หนิง'' กับข้อความที่เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม (IG) วอนสื่อขอความเห็นใจให้เข้าใจถึงสาเหตุที่ยังเก็บตัวเงียบ และยังไม่ยอมออกมาให้ข่าวกับสื่อเท่าที่ควรเพราะต้องดูแลลูกน้อยวัย 2 เดือน โดยระบุว่าในเร็ววันนี้เขาจะออกมาให้สื่อสัมภาษณ์ พร้อมกันนี้ยังได้บรรยายถึงหลักคิดการดำเนินชีวิตในครอบครัวที่ต้องอาศัยความเข้าใจ และการให้อภัย เสมือนกับสื่อให้คนที่อ่านนั้นเข้าใจว่าการดำเนินชีวิตครอบครัวนั้นต้องมีปัญหาบ้างหากแต่ถ้าเข้าใจ และให้อภัยกันครอบครัวก็จะสามารถยืนหยัดต่อไปได้
    

    สำหรับข้อความที่ ''หนิง'' ได้โพสต์นั้นมีดังนี้

    
    ''ningpanita'' :ไม่มีใครในโลกใบนี้เกิดมาโดยไม่มีปัญหาและอุปสรรค...ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ...การที่คนสองคนตกลงใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกันมันไม่ง่ายหรอก แต่มันก็ไม่ยากถ้าคนทั้งสองใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ ให้อภัย ยอมรับ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา...และที่สำคัญที่สุดคือ (ต้องหนักแน่น)
    

    ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม...ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เป็นเพียงแค่ขวากหนาม ถ้าเรามองมันในทางบวกสิ่งเหล่านี้แหละมันทำให้เราเข้าใจ และรักกันมากขึ้น...
    

    ทุกคนในชีวิตทำผิดพลาดกันได้หมดน่ะค่ะ...ผิดคือครู
    

    หนิงต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ไม่ว่าจะผ่านมาทางใดก็ตามให้หนิงและครอบครัวของหนิง....และต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่ตามข่าวนี้แล้วอาจจะติดต่อไม่ได้น่ะค่ะ ขอให้พี่ๆ เข้าใจหนิงหน่อยนะคะ และที่หนิงเขียนมาทาง IG นี้เพื่อยืนยันว่าหนิงไม่ได้หนีแต่อย่างใดอยากให้เข้าใจหนิงว่าหนิงเองก็เลี้ยงลูกเอง...คนที่เป็นแม่คงเข้าใจว่าลูก 2 เดือน ว่าทุกเวลาทุกนาทีเราต้องใส่ใจเขาตลอดเวลาแล้วหนิงให้นมลูกไม่อยากให้อารมณ์ใดๆ ไปมีปัญหากับน้ำนม...เพราะเขาคือชีวิตของหนิงและจิน ซึ่งหนิงจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเร็ววันนี้นะคะ
    
    
    ส่วนที่ว่าเจ้าตัวจะออกมาแถลงข่าวเมื่อใดผู้สื่อข่าวจะติดตามนำมารายงานอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิน รับแล้ว (เผลอ)นอกใจ หนิง
    รับแล้ว หลังมีข่าวลือนอกใจเมีย!! โดยล่าสุดทาง จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว "ขอโทษ" หนิง ปณิตา ภรรยาและครอบครัว ยอมรับผิดเองไม่ยับยั้งชั่งใจ หรือแอบมีใจให้ทาง ไฮโซน้ำหวาน จริง! หลังจากทางฝ่ายที่สามออกมาแฉ แต่ทั้งนี้หนุ่มจินนอนยันได้จบเรื่องนี้ลงแล้ว พร้อมวอนทุกฝ่ายจบตามด้วย จากนี้อยากให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข...
  • ''หนิง-ปณิตา''ผ่าคลอดลูกสาวตั้งชื่อ''นิริน''ปลื้ม''จิน''เฝ้าใกล้ชิด
    ''หนิง-ปณิตา'' สุดปลื้มใจผ่าคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลก ''จิน'' สามีสุดเห่อเฝ้าใกล้ชิด ไม่ยอมคลาดสายตาแม้แต่ขั้นตอนเดียว ตั้งชื่อ ''ปฏิรินทร์''
  • สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...
    นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!
  • หนิง ปณิตา ซ้อมเปิดเต้าให้นมลูก
    หลังจากที่ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ ก็มีข่าวดีว่า หนิง ได้ตั้งท้องทายาทธรรมวัฒนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาครอบครัวดีใจกันยกใหญ่ และล่าสุด หนิง ก็ได้อัพเดทภาพน่ารักลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวระบุว่า ซ้อมให้นมลูกโดยว่าที่คุณแม่หนิง ได้โพสต์ข้อความกำกับไว้ว่า... "มะลิอยากกินนม แต่ไม่ยอมกินนม แม่ตัวเองอ่ะ!! มา มามะ กินของพี่ก็ได้ หัดเอาไว้ก่อน" .. ซึ่งก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »