ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัดเจน! ใหม่ ไม่แคร์จะด่าอะไรก็ด่าไป ไม่สนใจอยู่แล้ว

ชัดเจน! ใหม่ ไม่แคร์จะด่าอะไรก็ด่าไป ไม่สนใจอยู่แล้ว

Posted 27/03/2013 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์เรื่องแซ่บของปีเลยก็ว่าได้!! สำหรับความบาดหมางระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เอ ศุภชัย" เพราะตั้งแต่วันที่สาวใหม่ตัดสินใจแยกตัวออกมาจากการเป็นเด็กในสังกัดนั้น ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แถมล่าสุดอดีตผู้ที่ชักจูงสาวใหม่เข้าวงการอย่าง "เฮเลน ปวรา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "5555 อยากหัวเราะ ไหนละเอาออกมาสิ ขอท้าคะ อย่าดีแต่เห่า" ลงอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนพากันตีความว่าข้อความดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการส่งผ่านไปถึงคุณแม่สาวใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวคุณแม่ของนักแสดงสาวนั้นได้ออกมาแฉพฤติกรรมของกะเทยเฮเลนผ่านสื่อแถมยังเผยต่อว่ากะเทยเฮเลนนั้นได้เคยส่ง sms มาขู่ตนอีกด้วย!!


ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "พี่มากพระโขนง" รอบสื่อมวลชน ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาเปิดปากถึงประเด็นร้อนดังกล่าวอีกครั้งว่า...


"ใหม่ไม่มีอะไรจะพูดแล้วจริงๆ ใหม่อยากจะจบอยากจะทำงานแล้วค่ะ เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอินสตาแกรมอันนี้ใหม่พยายามไม่รับรู้ไม่สนใจอะไรที่ทำให้ใหม่รู้สึกไม่ดีแล้วค่ะ ใหม่หยุดพาดพิงถึงใครแล้วใหม่ขอตั้งใจทำงานของใหม่ดีกว่า ส่วนใครจะพูดพาดพิงอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเค้าหนูจะไปทำอะไรมากคงไม่ได้"


ล่าสุดมีข่าวออกมาด้วยว่าทางเฮเลนเค้าส่ง sms ขู่ด้วย จะมีการฟ้องร้องรึเปล่า ?


"เรื่อง sms ก็พอรู้มาบ้างค่ะแต่ว่าใหม่ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า ส่วนการฟ้องร้องอันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะใหม่ไม่รู้เรื่องเลย"


นอกจากนี้นักแสดงสาวยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เธอนั้นจากมาด้วยความรู้สึกที่ดีและวันนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่ เคารพเหมือนเดิมร่วมงานได้เหมือนเดิมเพราะพี่ทุกคนมีพระคุณกับเธอเสมอมา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา
  • แม่ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ! เฮเลน โกง-ปลอมสัญญา-ส่งข้อความขู่
    แม่ใหม่ ดาวิกา ควง เกล้า ผู้จัดการคนใหม่ แฉกลับ! บอกเฮเลน ปลอมสัญญา และไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมยังส่งข้อความขู่หากไม่จ่ายเงิน ด้านเฮเลนตอกกลับทันควัน ใครกันแน่ที่ตอแหล
  • ''ใหม่''สะอื้น''เอ''จ่อฟ้องอุบหวานคุยไลน์''มาริโอ้''ไม่รู้''กุ๊บกิ๊บ''แขวะวอนจบ
    ฝ่ายชายเปิดปากรับกำลังสานสัมพันธ์จริง! แต่นางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ตอกกลับ มาริโอ้ เมาเร่อ ยังเป็นแค่พี่ แจงไม่ได้คุยกันสักระยะแล้ว ไม่ขอพูดข่าว ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนเก่าฝ่ายชายตามยี้ เจอก็คุย ไม่เจอก็ไม่คุย และเรื่องไหนไม่จริงก็ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ น้ำตาซึมยอมรับได้รับโนติสพร้อมคำขู่ฟ้องหากไม่หยุดพาดพิงจากฝั่ง ''เอ-ศุภชัย'' อดีตผู้จัดการส่วนตัวจริง พร้อมออกปากตนเป็นเด็กไม่ขอพูด ขณะที่แม่และพี่เกล้าผู้จัดการคนใหม่อดีตลูกหม้อ ''เอ-ศุภชัย'' โต้กลับสัญญาของ ''ใหม่-ดาวิกา'' กับ ''เอ-ศุภชัย'' ไม่เป็นธรรม พร้อมตั้งทนายจ่อฟ้องกลับหากต้องปกป้องตัวเอง
  • แซบเว่อร์ ณเดชน์ ถ่ายแบบ กกน
    ทำสาวๆ ทั้งหลายประเทศเคลิ้มนอนฝันหวานไปหลายคืน! หลังพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เอาใจสาวแท้ สาวเทียม โชว์กล้ามกำยำ & นุ่งกางเกงตัวเดียว ถ่ายแบบชุดชั้นในของแบรนด์ชื่อดัง Amat แม้ดูไม่วาบหวิว แต่แค่นี้ก็ฟินจนต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว! ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีเหล่าพระเอก-นางเอก อีกหลายคน อาทิ เวียร์-ใหม่ , ตูมตาม - เฌอเบลล์, เคน ภูภูมิ ฯลฯ ที่พร้อมใจมาเพิ่มความแซบเป็น 2 เท่า งานนี้รับประกันเลยว่าต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »