ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ชี้รายได้แพงลิบกระตุ้นนักเตะเล่นยันแก่

กิ๊กส์ชี้รายได้แพงลิบกระตุ้นนักเตะเล่นยันแก่

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเงินรายได้อันหอมหวานในวงการลูกหนังและวิทยาศาตร์การกีฬาที่ทันสมัยเป็นเหตุผลสำคัญที่จะทำให้เห็นนักเตะลงเล่นในวัย 30 ปลายมากกว่าเดิมในอนาคตข้างหน้า

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า มันอาจกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่จะได้เห็นนักเตะยังคงสามารถวาดลวดลายในวงการลูกหนังในช่วงอายุ 30 ตอนปลายมากยิ่งกว่าเดิม ซึ่งต้องขอบคุณสัญญามูลค่ามหาศาลและเทคโนโลยี ที่พัฒนาขึ้นทุกวัน
 
กิ๊กส์ ประเดิมสนามในเกมลีกให้ "ปีศาจแดง" ในเดือนมีนาคม 1991 ด้วยวัยเพียง 17 ปี และอีก 22 ปีถัดมา เขาก็ยังโลดแล่นอยู่บนสนามหญ้าพร้อมลงสนามไปครบ 1,000 เกมแล้วในฤดูกาลนี้ แถมเจ้าตัวยังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก 1 ปี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา และจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ไม่ใช่ตำแหน่งผู้รักษาประตูคนที่ 3 ที่จะได้ลงเล่นในลีกสูงสุดเมื่ออายุเลย 40 ปีไปแล้ว
 
ตำนานดาวเตะทีมชาติเวลส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันมองได้ 2 ด้าน พวกนักเตะได้เงินมากขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้ แล้วพวกเขาจะไม่อยากลงเล่นในช่วงปลายเลข 3 หรอกหรือ? แต่ถ้ามองอีกด้าน ด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา นักเตะสามารถดูแลตัวเองได้มากขึ้นและสิ่งความอำนวยความสะดวกนั้นก็ดีขึ้นมากด้วย ดังนั้นถ้าพวกเขาต้องการหรือยังมีความปรารถนา คุณก็สามารถลงเล่นได้นานกว่าที่เคย"
 
"ถ้าคุณเข้าวัย 30 คุณแค่พยายามเล่นให้นานเท่าที่ทำได้ และยังได้มีเวลาในหลายๆเกมอีกด้วย โชคดีที่ผมสามารถหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ และได้มีผู้จัดการทีมที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ผมดูแลตัวเองเป็นอย่างดีด้วย แต่ก็ไม่มีใครที่คาดได้หรอกว่าจะได้ลงสนามกว่า 1,000 เกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยรับต้องคุยกันยาวก่อนเรียกริโอคัมแบ็ก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เผยรู้แล้วว่าถ้าจะให้โอกาส ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง คงจะต้องนั่งพูดคุยกันมากกว่าเรื่องสภาพร่างกายเท่านั้น หลังจากตัวนักเตะบอกปัดโอกาสในช่วงที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่าต้องการพักฟื้นร่างกายแต่กลับเดินทางไปรับงานคอมเมนเตเตอร์ถึงประเทศกาตาร์
  • รักจริง! ผีหวังยกขันหมากสู่ขอมาร์คิซิโอจากม้าลายอีกรอบ
    ต้องมนต์เพลงแข้งของนักเตะเข้าเต็มเปา เมื่อปีศาจแดงยังคงไม่เลิกให้ความสนใจกองกลางทัพอัซซูรีและพร้อมจะยื่นข้อเสนอลองใจเจ้าม้าลายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เพอร์ซี่ยันแฮปปี้กับผีมากอาจอยู่จนแขวนเกือก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ รับตนอาจจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตนักเตะอาชีพ เหตุมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ "ผีแดง" ที่สำคัญยังได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • ยังไม่ลืม!เฟอร์กี้ชี้แก๊ซซ่าพลาดปัดร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยลืมวันที่ พอล แกสคอยน์ บอกปัดทีมตน และเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของแข้งอัจฉริยะ อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »