ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จูเลีย เปเรยร่า เซ็กซี่เข้มสไตล์แซมบ้า

จูเลีย เปเรยร่า เซ็กซี่เข้มสไตล์แซมบ้า

Posted 29/03/2013 by siamdara

สวยคมเข้มแบบนี้ สมแล้วที่เป็นนางแบบแดนละติน จูเลีย เปเรยร่า สาวสวยแดนแซมบ้า เป็นคนล่าสุดที่ถ่อสังขารมาไมอามี่ ซึ่งหุ่นสวยๆ แบบเธอเพียงพอดึงดูดความสนใจให้ตากล้องกดภาพแชะๆ ของเธอมาฝาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดปรอทแตก!! “ใหม่ สุคนธวา” เปลือยอึ๋มสู้แดด
    กลับมาทวงบัลลังก์ความซี๊ดได้สมศักดิ์ศรีอึ๋มตัวแม่จริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่งานนี้เจ้าตัวขอจัดเต็มเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการเปลือยอกสู้แดด ลงนิตยสารนิตยสาร Rush Magazine ฉบับเดือนเมษายน แถมสาวใหม่ยังออกปากว่านี่คือการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่แรงที่สุดของเธออีกด้วย!! ว่าแต่จัดหนักซะขนาดนี้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม "ตรัย" เค้าไม่ออกอาการหวงบ้างรึไงจ๊ะ...
  • ปู แก้มปริ โน้ต เซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์
    แม้ที่ผ่านมายังปากแข็งไม่ใช้คำว่าแฟน! แต่พักหลังนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา เริ่มใจอ่อน! ควงไฮโซหน้าตี๋ โน้ต วิเศษ ไปไหนมาไหนแบบเปิดเผยมากขึ้น แถมชมไม่ขาดปากเป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลก! อย่างล่าสุดวันเกิด สาวปู ( 28 มี.ค.) ที่ผ่านมา หนุ่มโน้ต ไม่ลืม! ซื้อดอกกุหลาบสีขาว&ยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์ ก่อนพาไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาสองต่อสอง ว่าแต่ฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างขนาดนี้แล้วเ...
  • “เอมี่” ออกโรงแล้วจ้า บอก “กระแต” ไม่ใช่มือที่สาม แต่ยอมรับมีเรื่องเกิดขึ้น!
    “เอมี่ กลิ่นประทุม” ออกโรงแล้วจ้า เผยเรื่อง “กระแต” เข้ามาเป็นมือที่สามไม่มี แต่ยอมรับว่ามีเรื่องราวเกิดขึ้น แต่ไม่ขอพูดทุกรายละเอียด ยันตอนนี้ตนกับซียังรักกันเหมือนเดิม และต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นบอกได้เลยว่า ไม่แคร์!
  • ''พิงค์กี้''ปัดแต่งหนุ่มฮ่องกงรับรู้จักมา3ปี
    'พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''เจสัน'' นักธุรกิจชาวฮ่องกง รับงงข่าวที่เกิดขึ้น เผยคุยกับฝ่ายชายมาพักใหญ่ แต่อุบรายละเอียดว่ารู้จักกันได้อย่างไร รอให้มีความคืบหน้าตนจะบอกเอง ปัดเปิดตัวหนุ่มเพื่อกลบข่าว ''เป๊ก-สัณชัย'' โต้แอบนัดเจอกัน วอนจบเรื่องนี้ได้แล้ว โอดถ่ายหนังที่อินเดียหนัก ทั้งภาษาและแอ็กติ้งยากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »