ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยก''เอ็กซ์&เซ็กซี่

''หยก''เอ็กซ์&เซ็กซี่

Posted 30/03/2013 by siamdara

    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน ดาราสาว ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนแค็ตวอร์กด้วยการสวมเสื้อคลุมทับบิกินีที่อยู่ด้านในไว้อีกที เผยให้เห็นร่องอกอวบอึ๋มของ ''สาวหยก'' ชัดเจน แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะไม่เหลียวหลังมองล่ะค้า...าาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก-ธัญยกันต์'' โชว์ สวย เริ่ด
    มาขึ้นปกนิตยสาร IN LOVE ฉบับล่าสุด ''หยก-ธัญยกันต์'' นุ่งสั้นอวดขาอ่อน เนินอกอึ๋ม โพสท่าเซ็กซี่โปรยเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับเป็นดาราสาวชั้นนำ มีผลงานละครออนแอร์ในจอแก้วช่อง 7 สีอย่างต่อเนื่อง
  • ปรี๊ดแตก!! “หยก ธัญยกันต์”โพส IG ด่าคนแก่
    นอกจากจะเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว นักแสดงคนสวยอย่าง "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็ถือได้ว่าเป็นคนตรงไปตรงมาและมีดีกรีแรงไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ล่าสุดสาวหยกได้โพสผ่านอินสตาร์แกรมด่าคนแก่ที่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของตน พร้อมฝากบอกผ่านงานเปิดตัวโชว์รูม "Motorway" ว่าให้คนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมสอดรู้สอดเห็น หากเลวมา ตนก็จะเลวกลับ!!
  • เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
    ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต
  • ''หยก''อกอึ๋ม!!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแถมเซ็กซี่อย่างมากอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดสวมเกาะอกอวดอึ๋มในงาน ''ฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS-เดอะ เพอร์เฟค ชายน์'' ณ TPS พหลโยธิน 13 เมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ทำเอาตะลึง ตึง ตึง มอง ''สาวหยก'' เหลียวหลังกันทั้งงานเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »