ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มแจ่ม! มูแย้มอาจให้โลเปซมือหนึ่งมาดริดต่อ แม้กาซิยาสหายเจ็บ

ฟอร์มแจ่ม! มูแย้มอาจให้โลเปซมือหนึ่งมาดริดต่อ แม้กาซิยาสหายเจ็บ

Posted 31/03/2013 by goal.com

 

โค้ชชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า เขาอาจต้องเจอปัญหาปวดหัว เมื่ออิเกร์ กาซิยาส หายเจ็บแล้วพร้อมลงสนาม เพราะนายทวารตัวจริงคนปัจจุบันอย่างดิเอโก้ โลเปซ ทำหน้าที่ได้ดีเหลือเกิน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมาระบุว่า อิเกร์ กาซิยาส อาจต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ เพราะดิเอโก้ โลเปซ ทำผลงานในระยะหลังได้ดีมาก

กุนซือแดนฝอยทองออกมายอมรับว่า มือกาวหน้าใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาเมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการทดแทนกัปตันทีมชาติสเปนซึ่งได้รับบาดเจ็บไป ทำให้อาจต้องมีการแย่งตำแหน่งนายทวารหมายเลขหนึ่งกันอย่างดุเดือด เมื่อกาซิยาสหายเจ็บกลับมา

"เราต้องยอมรับความจริงกันว่า ฟอร์มที่ดิเอโก้ลงเล่นนั้น ทำให้ยากมากๆ ที่จะดร็อปเขาอยู่ข้างสนาม" มูรินโญกล่าว

"ผมยังบอกไม่ได้หรอกว่า เขาจะอยู่ตรงนั้นไปจนจบฤดูกาล แต่เขาเล่นได้ดีมาก มันคงจะเป็นเรื่องยากทีเดียว สำหรับกาซิยาสที่จะมานั่งข้างสนามในเกมกับกาลาตาซาราย แต่เขาจะได้อยู่ตรงนั้นแน่ๆ ในเกมกับเลบานเต้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ยื้อแต้ม!ชุดขาวหืดจับตามเสมอซาราฯ1-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด ลา โรมาเรด้า (ซาราโกซ่า, สเปน) ผู้ชม: 31,000 คนซาราโกซ่า ทีมดังจากแคว้นอารากอน ไม่มี สเตฟ...
  • ราชันยัน!กาซียาสวืดเฝ้าเสาเกมฉะซาราโกซ่า
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยืนยันว่า อิเกร์ กาซียาส จะไม่มีชื่อลงสนามเฝ้าเสาในนัดพบ รีล ซาราโกซา คืนวันอาทิตย์นี้ หวั่งได้รับบาดเจ็บเพิ่ม
  • พ่อคาวานี่แย้ม!โอกาสลูกซบราชัน50เปอร์เซนต์
    พ่อของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ากลิ่นตัวแรงของของ นาโปลี แย้มโอกาสที่ลูกชายจะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มีถึง 50 เปอร์เซนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »