ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตยโต้อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก

ใบเตยโต้อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก

Posted 31/03/2013 by Sanook

 

ลูกทุ่งสาว"ใบเตย" โต้ อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก พ้อเหนื่อยอยากลดงาน ปลื้ม แมน ให้แหวน HBD ปัด ตีตราจอง

ดูท่าว่าความรักครั้งนี้จะไปได้สวย  สำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" เพราะล่าสุด วันเกิดของสาวใบเตยที่ผ่านมา หนุ่มแมนก็ลงทุนให้แหวนเพรชเป็นของขวัญวันเกิด แถมเมื่อไม่นานมานี้ สาวใบเตย ก็ยังโพสต์ภาพพ่อแม่ลูกใน GI อีก ไม่รู้จะคิดสร้างครอบครัวเลยหรือเปล่าจ๊ะ...สาวใบเตย

"โพสต์ภาพพ่อแม่ลูกใน IG แล้วคนก็มองว่า อยากสร้างครอบครัวกับพี่แมนแล้วนั้น จริง ๆ ก็เป็นรูปเล่น ๆ หนูเป็นคนลงก่อนแล้วพี่แมนก็ไปก๊อปปี้มา ก็ไม่มีอะไร ก็เป็นรูปที่น่ารัก ๆ ที่ใครเห็นแล้วก็คงรู้สึกดี 

ส่วนเรื่องที่โพสต์ว่าอยากพักนั้น ก็แค่เหนื่อย ช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่ได้นอยด์อะไร ไม่ได้เหนื่อยกับความรัก ทุกอย่างอย่างแฮปปี้ดี แค่ใบเตยรู้สึกอยากพัก อยากหายไปไม่ต้องสนใจอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้ชีวิตเราแย่ คืองานหนักไปก็ไม่เป็นไรแต่บางที เราก็ได้รับงานที่มันไม่ตรงใจ แต่หลัก ๆ คือเหนื่อยมาก จริง ๆ ก็แค่อยากพักชั่วคราว ไม่ได้อยากหายไปเลย

สำหรับเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา พี่แมนก็ให้แหวนเพชร มูลค่าก็เห็นว่าสูงอยู่ แต่หนูไม่ทราบว่าเท่าไหร่ ที่ให้แหวนก็คงไม่ได้สื่ออะไร คงคิดไม่ออกมากกว่าว่าจะให้อะไร ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่แหวนหมั้น ที่ใส่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะเป็นคนที่ชอบใส่นิ้วนี้อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นของขวัญตามมารยาทไม่ใช่เป็นการตีตราจองอะไร

ถามว่า ผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่รึยัง ท่านก็ระดับหนึ่ง เขาก็บอกคนที่จะมารักลูกสาวเขาได้ต้องรักให้มากกว่าเขา เขายังกันท่าอยู่นิดหน่อย ไฟเขียวเลยไหม ก็คงยังตอนนี้ขอเป็นไฟเหลืองไปก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"
    ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว
  • ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!
    ทำเอานักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาชี้แจงกลางงานเปิดตัว "แรงเยอร์" ฉลองครบ 60 ปี อีกครั้งสำหรับประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์" ออกมาโวยลั่นผ่านสื่อหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นภาพหลุดในเชิงว่า ฝ่ายชายหวังจะเกาะชายกระโปรงเธอดัง!! ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ถือโอกาสชี้แจงกับกองทัพสื่อแบบเคลียร์และชัดเจนที่สุดอีกครั้งว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดและสิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาให้ฝ่ายชายดูไม่ดีเลยแม้แต่น้อย พร้อมบอกอีกด้วยว่าสำหรับเรื่องนี้เธอเองก็จบมานานมากแล้วด้วย!!
  • ใบเตย เจอผู้ชายสวนกลับ พูดไม่คิด หลังภาพหลุดว่อนเน็ต
    ต้องบอกว่าเป็นคนในกระแสเหลือเกิน เพราะล่าสุด "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ดูจะไปมีเรื่องมีราวเพราะปากและคำพูดที่ไม่ได้คิดให้ดีของเธอ หลังจากที่มีภาพหลุดในชุดบิกีนี่ของเจ้าตัวถ่ายคู่กับ "ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" ทางฝั่งของใบเตยก็ให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่ฝ่ายชายพยายามจะเกาะชายกระโปรงของเธอดัง ซึ่งเมื่อมีโอกาสเจอกับต๊อบก็เลยขอให้ชี้แจงประเด็นนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทางต๊อบเองก็จะมอารมณ์ขึ้นอยู่ไม่ใช่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »