ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิน''โต้''ฮั่น''ลงสนามแข่งจีบ

''มิน''โต้''ฮั่น''ลงสนามแข่งจีบ

Posted 01/04/2013 by siamdara

   

 

นางเอกสาวรวยเสน่ห์ ''มิน-พีชญา'' โต้ ฮั่น เดอะสตาร์ ตามจีบ ยัน 1,000 % ไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ยิ้มอีกฝ่ายบอกปลื้ม ย้ำสัมพันธ์ชินแค่เพื่อน คุยกันน้อยลง ไม่เกี่ยวกับพอร์ช


ขึ้นแท่นคาสโนวี่ตัวแม่ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ที่ทั้งสวยและเก่ง ทำอะไรก็ดูดีน่ารักไปทุกมุม จึงมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบไม่ว่างเว้น ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มขาแดนซ์ ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนแบบลูกผู้ชายว่า ชอบนางเอกสาวและตามจีบอยู่ ตามมาติดๆ กับพระเอกร่วมช่องจอมทะเล้น ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เคยฝากผลงานการแสดงด้วยกัน จากเรื่อง ''หยกเลือดมังกร'' จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากเป็นพิเศษจากเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนางเอกสาวได้ออกมาปฏิเสธสัมพันธ์กับทั้งหนุ่มชินและหนุ่มพอร์ชแค่เพื่อนเท่านั้น หรือเป็นเพราะสาวมินกำลังดูใจหนุ่มอื่นอยู่ก็เป็นได้ เพราะแว่วว่าอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดออะสตาร์อย่าง ''ฮั่น'' อิสริยะ ภัทรมานพ ก็หลงเสน่ห์สาวมินเข้าอีกคน ถึงว่าสาวมินเลือกไม่ถูก หรือไม่รู้จะเลือกใครดีจ๊ะ
    

ล่าสุด เจอสาวมินในงาน ''Oop! Meet & Greet'' เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 56 ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว งานนี้เจ้าตัวได้ร่วมเอาหมวกของรักของหวงมาร่วมประมูลด้วย หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวไม่รีรอดึงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งปีมาซักถามถึงเรื่องที่ว่า ตอนนี้กำลังมีหนุ่มขาแดนซ์อีกรายอย่าง ฮั่น เดอะสตาร์ ตามขายขนมจีบอยู่ นางเอกสาวรีบแจงทันทีว่า ไม่มีการขายขนมจีบพันเปอร์เซ็นต์ ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์
    

''มินรับประกันร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซ็นต์ เลยค่ะ พี่ฮั่นไม่ได้ตามจีบ เจอกันน้อยมาก โอกาสน้อยมาก ไม่รู้จักกันส่วนตัวเลยค่ะ ไม่มีเบอร์โทร. ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรพันเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เจอกันตามงาน ยิ้มให้กันและเป็นเพื่อนกันตามงานค่ะ''
    

ถามต่อว่ามีกระแสข่าวว่าเขาก็แอบปลื้มเราอยู่นะ เจ้าตัวบอกว่า ดีใจ และยินดีร่วมงาน ขอเป็นพี่น้อง
    

''ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพิ่งได้ยิน ก็ดีใจ และยินดีร่วมงานด้วยค่ะ เพราะพี่ฮั่นก็น่ารัก มินว่า ณ ปัจจุบันไม่มีอะไร เราก็ยังไม่ต้องคิดมากหรอกเนอะ เราเป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เป็นพี่น้องเนอะ แค่นั้นก็พอแล้ว ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน และไม่สนิทกันด้วย''
    

ต่อข้อซักถามอีกว่า เห็นว่าหนุ่มชินบอกว่า ท้อเหลือเกิน จะเลิกตามจีบมินแล้ว นางเอกสาวบอกว่า ปกติไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว ยินดีเป็นเพื่อนที่ดีในวงการ ยันไม่เกี่ยวกับพอร์ชทำให้ห่างชิน
    

''อันนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว งานเราโอกาสเจอกันก็น้อย เราก็เป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เขาก็ให้เกียรติมินมาตลอด วันนี้มินก็ขอให้เกียรติชินเป็นเพื่อนวงการที่ดีต่อกัน ยินดีร่วมงาน ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องพอร์ชไม่ได้มีผลทำให้ห่างชินเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »