ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนโวตอนนี้คืนฟอร์มเทพแล้ว

ร็อบเบนโวตอนนี้คืนฟอร์มเทพแล้ว

Posted 01/04/2013 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น ตอนนี้ตนกลับสู่ฟอร์มเทพอีกครั้ง หลังจากช่วยทีมถลุง ฮัมบูร์ก ยับเยิน 9-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุยตอนนี้ขุมกำลัง "เสือใต้" มีคุณภาพคับแก้วทุกตำแหน่ง และช่วยให้โค้ชมีตัวเลือกที่หลากหลาย

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจ ตนกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอีกครั้ง หลังจากช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 9-2 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

 แม้ว่า บาเยิร์น จะถลุง ฮัมบูร์ก ยับเยิน แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้แชมป์ เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท โดย ร็อบเบน แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่า "แฟนบอลได้เห็นเกมที่สุดยอด มันเป็นหนึ่งในเกมที่แปลกเลยทีเดียว ซึ่งคุณคงไม่เจอประสบการณ์แบบนี้บ่อยๆ"

"เราเล่นได้ดีมากๆ แต่ ฮัมบูร์ก มีจุดอ่อนเยอะแยะเต็มไปหมด นั่นคือเหตุผลที่เราไล่ถลุงพวกเขายับเยิน ตอนนี้มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับทีมที่มีขุมกำลังชั้นยอดมากมายให้โค้ชได้เลือกใช้งาน มันไม่ใช่แค่ทีมที่ได้ลงสนามเท่านั้น นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงจังหวะการเล่นที่สุดยอดแล้ว และทำให้คุณรู้สึกแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตอนนี้ผมกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว" อดีตแข้ง เชลซี  และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือโคตรโหดถล่ม9-2,เสือเหลืองเชือด2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระเบิดฟอร์มโหดไล่ถล่ม ฮัมบูร์ก เละ 9-2 เก็บสามแต้มพร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์เข้าทุกที ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ สุดเฉียบ บุดเชือดหวิว "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท 2-1 คว้าสามแต้มพร้อมต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์ต่อ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 9:2 ฮัมบูร์ก
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ สุดโหดยิงคนเดียว 4 ลูกพาบาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮัมบูร์ก ขาดกระจุย 9:2 ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »