ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้

ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้

Posted 21/03/2013 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนี ออกมาปกป้อง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น  มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา กรณีที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ "เสือใต้" ออกสื่อ ในแมตช์พ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 
 
แม้ว่าจะแพ้แต่สุดท้ายแล้ว บาเยิร์น ยังได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ กระนั้น เฮอเนส แสดงความไม่พอใจกับผลงานของทีมจนถึงขนาดตราหน้าว่าเล่นได้ห่วยแตกสิ้นดี โดย "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรเลย เพราะแต่ก่อนตนก็เคยจวกยับทีมตอนแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-3 ในปี 2001 แต่ท้ายที่สุด บาเยิร์น ก็ไปถึงฝั่งฝันด้วยการคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปมครอบครองในปีนั้น
 
เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าวว่า "อูลี่ เฮอเนส ทำทุกอย่างได้ถูกต้องแล้ว เขามีท่าทีในการแสดงความรับผิดชอบ นั่นมันเป็นสิ่งที่สำคัญ เหมือนครั้งที่ผมเคยพูด ในเกมที่ ลียง ผู้เล่นที่เป็นดาวรุ่งจะมีการตอบสนองเมื่อถูกวิจารณ์ออกสื่อ ซึ่ง บาเยิร์น ในตอนนั้นเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากในนัดที่ 2 ในเกมที่พบ ลียง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยเป็นแฟนตัวยง โคลด์เพลย์ และจะเปิดฟังทุกครั้งเพื่อปลุกใจก่อนลงสนาม พร้อมหวังลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดีด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม
    ปาสกวาเล่ กัลโล่ เอเยนต์ฟีฟ่า เผย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มเล็งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการหน้าเป้าคนใหม่ไปแทน มาริโอ โกเมซ พร้อมเชื่อว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร ก็น่าจะเพียงพอ แม้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จะประกาศว่าต้องการถึง 70 ล้านยูโร ก็ตาม
  • โกเมซโยนให้เสือใต้ตัดสินอนาคตค้าแข้ง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับ "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ตราบใดที่สโมสรยังคงต้องการอยู่ แต่หากตัวเองต้องตกเป็นตัวสำรองต่อไปก็อาจจะพิจารณาถึงการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นเช่นกัน
  • ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ไฮน์เกสปัดข่าวรีไทร์จบฤดูกาล
    กุนซือเสือใต้ยืนยันว่าตนเองยังทำอะไรได้อีกเยอะ แม้กำลังจะถูกแทนที่โดยเป๊ป กวาร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »