ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้ลั่นม้าลายพร้อมฟัดเสือใต้แล้ว

คอนเต้ลั่นม้าลายพร้อมฟัดเสือใต้แล้ว

Posted 01/04/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศก้องพกความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าในการบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เค้นศักยภาพของออกมาให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับยุโรปให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ยูเวนตุส จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าพลพรรค "ม้าลาย" เตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้วสำหรับการเดินทางไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันอังคารที่ 2 เม.ย. นี้
 
ยูเวนตุส ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ขึ้นไปอีกหลังจากบุกไปเชือด อินเตอร์ มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทิ้งห่าง นาโปลี ไปเป็น 9 คะแนนแล้วในช่วง 9 นัดสุดท้าย โดย คอนเต้ ยืนยันว่าถึงเวลาแล้วที่แข้ง "ม้าลาย" จะประกาศศักดาในระดับยุโรปเสียที โดยจะเริ่มจากเกมที่จะไปเยือน "เสือใต้" ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดในการถล่ม ฮัมบูร์ก 9-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
คอนเต้ กล่าวว่า "เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้วในการเดินทางสู่ความสำเร็จใน อิตาลี แต่เราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเรามีดีแค่ไหนในระดับ ยุโรป เราจะไปที่ มิวนิค โดยไม่มีความกลัวใดๆแถมพกความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าด้วย เราจะพบกับ บาเยิร์น ที่แข็งแกร่งสุดๆ แต่เราเชื่อมั่นในความฝันของเรา"
 
ทางด้าน อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่น่าจะได้ลงจับคู่กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในแดนหน้าในเกมวันอังคารนี้ ยืนยันว่าตนกำลังคึกสุดๆกับการจะได้ดวลแข้งกับ บาเยิร์น "แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับโค้ชแต่ผมพร้อมแล้วสำหรับการลงเจอกับ บาเยิร์น ดูเหมือนว่าผมมักจะยิงประตูได้เวลาเล่นคู่กับ กวายาเรลล่า เนื่องจากเราเข้ากันได้ดี แชมป์ยุโรปเป็นความฝันของเรา บาเยิร์น มีนักเตะช้นยอดมากมายแต่เรารู้ว่าพวกเขาเล่นกันยังไงบ้าง"
 
ในขณะเดียวกัน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น ยอมรับว่าโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกยังเปิดกว้างสำหรับทั้งสองฝ่าย เนื่องจากจะเป็นเกมที่สูสีกันจริงๆ "มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ และมันจะเป็นเกมที่ยากในการเจอกับทีมอย่าง ยูเวนตุส มันยังคงเปิดกว้างจริงๆ มันเหมือนกับเป็นนัดชิงชนะเลิศมาเร็วเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้โวชัยชนะเหนืองูพิสูจน์พัฒานาการยูเว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ทีมของตนพิสูจน์ให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดี หลังบุกไปเชือด อินเตอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นพร้อมพาทีมลงสู้ บาเยิร์น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันอังคารนี้แล้ว ระบุตอนนี้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ไม่กลัวใครทั้งนั้น
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
    เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ข
  • ยูเว่โอกาสแชมป์ใส!บดงู2-1,มิลานเฮ1-0
    "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลเบียด คิเอโว เวโรน่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »