ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับลูกทีมไม่นิ่งโดนสิงห์ขย้ำตกรอบเอฟเอคัพ

ป๋ารับลูกทีมไม่นิ่งโดนสิงห์ขย้ำตกรอบเอฟเอคัพ

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ "ผีแดง" แพ้ เชลซี 0-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้เหตุที่ต้องล่องจุ้นเพราะลูกทีมขาดความนิ่ง และเล่นผิดพลาดเยอะ กระตุ้นนักเตะมีสมาธิในเกมลีกเมื่อนำความสำเร็จสู่โรงละครแห่งความฝัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยลูกทีมขาดความนิ่ง และเล่นผิดพลาดเยอะส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ต้องร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ หลังแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-1 นัดรีเพลย์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮกันลั่น เมื่อ เดมบ้า บา กองหน้าชาวเซเนกัล กระดกบอลข้าม ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" เข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 49 ออกตัวนำไปก่อน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ผลัดกันรุกกันรับ แต่ก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบเกม เชลซี เอาชนะ 1-0

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "เราพอใจกับผลงานในครึ่งแรก และผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะทำอะไรหรือขู่เราได้เลย แต่ประตูที่พวกเขาได้มันเปลี่ยนแปลงเกมไปหมด เราเคยพูดเกี่ยวกับ (เดมบ้า) บา และประสบการณ์ที่เราเคบพบกับเขาเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่เขาอยู่กับนิวคาสเซิ่ล ตอนนั้นเขายิงประตูในลักษณะนี้เหมือนกัน บอกตามตรงเราประกบช้าไป มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีสำหรับเราในช่วงครึ่งหลัง"

"หลังจากนั้นผมคิดว่าเราขาดความนิ่งเพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้ และไม่มีความสร้างสรรค์ในการเปิดบอล เราครองบอลได้เยอะ แต่ไม่ได้ใช้ให้เกิดประโยชน์ และพวกเขาก็สร้างปัญหาให้กับเราพอสมควรในการเล่นเกมสวนกลับ พวกเขามีนักเตะอย่าง อาซาร์, ออสการ์ และ มาต้า ซึ่งตัวเล็กแต่สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้ในการเล่นเกมสวนกลับ โชคดีที่เราไม่เสียอีกประตู แต่ผมก็มองไม่เห็นว่าเราจะยิงประตูพวกเขาได้เช่นกัน"

"โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มีโอกาสที่สวยมากๆ และน่าจะยิงประตูได้ แต่เขาซัดข้ามคาน เรามีโอกาสโหม่ง 2 ครั้ง และ เช็ก ป้องกันได้อย่างสุดยอดจากชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) แต่เราขาดความนิ่งเมื่อเราต้องเป็นฝ่ายไล่ตาม และไม่ได้เล่นดีอย่างที่เราควรจะทำได้ในครึ่งหลัง"

แม้ว่าจะพลาดฟุตบอลถ้วยในซีซั่นนี้ แต่สำหรับแชมป์ลีกดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะพวกเขานำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 15 แต้ม โดย "เซอร์เฟอร์กี้" ระบุว่า "เราต้องก้าวเดินต่อไป เราผิดหวัง และนักเตะก็เสียใจ แต่เราต้องลืมเรื่องนี้ และตั้งตาคอยไปที่เกมลีกพบ ซิตี้ ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราในวันจันทร์หน้า จะนำเราประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเปแอสเช,เมสซี่วัดคมชลาตัน
    อีกคู่เดือดที่ทั่วทุก มุมโลกเฝ้ารอคอย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงโคตรเหนือเทพเกมบุกรัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอมที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือแข้งอันตรายคอยกระซวกประตู ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าปึ้กได้ชาบี-อัลบาคืนทัพบุกปารีส
    บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริ ก่อนบุกรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ และ จอร์ดี้ อัลบา สลัดหายจากอาการเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แถม ตีโต้ บีลาโนบา น่าจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกด้วย
  • เมสซี่รับเล่นไม่ออกหลังเสร็จกิจช่วยชาติ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์ของ บาร์เซโลน่า รับตนต้องเจอกับเรื่องที่สุดหินในการช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเพิ่งเสร็จภารกิจช่วยชาติ โดยเฉพาะการต้องออกไปเยือน ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วในแมตช์เสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »