ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไก่เปิดศึกอันจิแย่งลายเซ็นออสวัลโด้

ลือไก่เปิดศึกอันจิแย่งลายเซ็นออสวัลโด้

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนีปูดข่าวปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า ส่อแววอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้นทุกขณะ เมื่อเขาตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอันจิ มาคัชคาล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สำนักข่าวชื่อดังในอิตาลี ประโคมข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อันจิ มาคัชคาล่า อภิมหาเศรษฐีแห่งรัสเซีย ตกเป็นข่าวต้องการลายเซ็นของ ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกเชื้อสายอาร์เจนไตน์ของอาแอส โรม่า ทีมลูกหนังในกรุงโรม ไปร่วมทัพ
 
รายงานในเมืองมะกะโรนีระบุว่า ทีมจากเมืองผู้ดี และสโมสรจากแดนหมีขาว กำลังตามติดฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 27 กะรัต โดยทั้ง 2 ทีมต่างเตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าเจ้าตัวไปเสริมแนวรุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก มาช่วงหนึ่งแล้ว เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ "จัลโล่รอสซี่" เริ่มตึงเครียดขึ้นทุกขณะ
 
ออสวัลโด้นั้น กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โดยเขาทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 23 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสวัลโด้ฝันโยกซบชุดขาว
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า รับการเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ถือเป็นความฝันของตนอย่างหนึ่ง แต่ย้ำตอนนี้ของทุ่มเทให้ต้นสังกัดเป็นหลักก่อน
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ต๊อตติกระซวกปิด!หมาป่าบดปาร์ม่า2-0
    เจ้าชายหมาป่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงประตูปิดกล่องช่วย "หมาป่า" โรม่า เปิดถิ่นอัด ปาร์ม่า สุดมันส์ 2-0 คว้าสามแต้มเต็มไปสบาย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โรม่า 2 - 0 ปาร์ม่า
    เจ้าชายหมาป่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงประตูปิดกล่องช่วย "หมาป่า" โรม่า เปิดถิ่นอัด ปาร์ม่า สุดมันส์ 2-0 คว้าสามแต้มเต็มไปสบาย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »