ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออสวัลโด้ฝันโยกซบชุดขาว

ออสวัลโด้ฝันโยกซบชุดขาว

Posted 31/03/2013 by siamsport

 

ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า รับการเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ถือเป็นความฝันของตนอย่างหนึ่ง แต่ย้ำตอนนี้ของทุ่มเทให้ต้นสังกัดเป็นหลักก่อน

ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนมีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว"

 เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ และ ออสวัลโด้ คือหนึ่งในบรรดาแข้งเป้าหมายที่อยากได้ ซึ่งล่าสุด หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี ก็แย้มแล้วว่า อยากที่จะย้ายไปโลดแล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทให้ต้นสังกัดอย่างเดียวก่อน

 "ความสนใจในทีม เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? นักเตะทุกๆ คนต่างฝันที่จะได้สวมเสื้อของทีมอย่าง มาดริด อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม อย่างแรกเลยผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดกับ โรม่า ก่อน และจะพยายามคว้าแชมป์กับที่นี่ให้มากที่สุด" อดีตแข้ง เอสปันญ่อล กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ออสวัลโด้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า และ โบโลญญ่า ทำประตูให้ โรม่า ไปแล้ว 12 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแจ่ม! มูแย้มอาจให้โลเปซมือหนึ่งมาดริดต่อ แม้กาซิยาสหายเจ็บ
    โค้ชชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า เขาอาจต้องเจอปัญหาปวดหัว เมื่ออิเกร์ กาซิยาส หายเจ็บแล้วพร้อมลงสนาม เพราะนายทวารตัวจริงคนปัจจุบันอย่างดิเอโก้ โลเปซ ทำหน้าที่ได้ดีเหลือเกิน
  • เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ยื้อแต้ม!ชุดขาวหืดจับตามเสมอซาราฯ1-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด ลา โรมาเรด้า (ซาราโกซ่า, สเปน) ผู้ชม: 31,000 คนซาราโกซ่า ทีมดังจากแคว้นอารากอน ไม่มี สเตฟ...
  • ราชันยัน!กาซียาสวืดเฝ้าเสาเกมฉะซาราโกซ่า
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยืนยันว่า อิเกร์ กาซียาส จะไม่มีชื่อลงสนามเฝ้าเสาในนัดพบ รีล ซาราโกซา คืนวันอาทิตย์นี้ หวั่งได้รับบาดเจ็บเพิ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »