ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง''จ่อคุย''ธัญญ่า''ขอเคล็ดลับจับบ้านเล็ก

''หนิง''จ่อคุย''ธัญญ่า''ขอเคล็ดลับจับบ้านเล็ก

Posted 03/04/2013 by siamdara

 

''หนิง-ปณิตา'' โต้ปรึกษา ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ขอเคล็บลับสยบบ้านเล็ก รับหากมีโอกาสอยากลองคุยกับนักแสดงรุ่นพี่เช่นกัน ปัดเข้าข้างสามีเพราะตนมองเป็นเรื่องครอบครัว หากทุกอย่างดีทุกคนก็มีความสุข


หลังจากนักแสดง ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมายอมรับแบบข่มขื่นว่า สามีไฮโซ ''จิน-จรินทร์'' กำลังนอกใจภรรยา เนื่องจากไปมีความใกล้ชิดกับ ''ไฮโซน้ำหวาน'' วรพรรณ พันธุ์คงชื่น เรื่องราวในครั้งนี้ก็ได้รับความสนใจมากมาย

 

และทำให้สาวหนิงได้รับความเห็นใจและกำลังใจจากชมรมเมียหลวงอย่างล้นหลาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับหนิงขณะมาร่วมงาน ''Marihorn  Spring Summer 2013 ''Treasure Trove'' Collection'' ที่จัดขึ้น ณ

 

ฟาราเบลล่า 100 ถนนราชดำริ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องนี้ทันที เจ้าตัวเผยถึงฟีดแบ็กหลังแถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ตนรู้สึกสบายใจขึ้น เนื่องจากไม่ต้องเก็บปัญหาไว้คนเดียวอย่างเมื่อก่อน นอกจากนี้

 

ยังมีหลายคนที่ให้เข้ามาให้กำลังใจกับตนอย่างล้นหลาม ก่อนปัดเข้าข้างสามีเพราะตนมองเป็นเรื่องครอบครัว หากทุกอย่างดีทุกคนก็มีความสุข
    

 

''รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะว่ามันไม่ได้เก็บอะไรไว้คนเดียว เพราะอย่างที่บอกเราเก็บเรื่องนี้ในใจมานานกว่าเดือนแล้ว ฟีดแบ็กจากคนรอบข้างก็ดีมากค่ะ คนโทร.เข้ามากระหน่ำมากจนกระทั่งถึงวันนี้ เพราะจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่รับรู้กันเฉพาะ

 

คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คน คือเพื่อนๆ หลายคนก็เซอร์ไพรส์มากที่เกิดเรื่อง คือตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยทำให้คนอื่นรู้ว่าเรามีเรื่องเลย ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น แต่อีกหน้าที่นึงเราก็ต้องให้กำลัง

 

ใจสามี เพราะเขาค่อนข้างจะโดนโจมตีเยอะ หลายคนอาจมองว่าหนิงเข้าข้างสามี ยังไงเขาก็เป็นครอบครัว ในเมื่อคนเราผิดพลาดไปแล้ว ก็ให้ความผิดเป็นครูและค่อยๆ แก้ไขกันไป ซึ่งในขณะที่เขากำลังมีปัญหา เราในฐานนะภรรยาก็ต้องค่อย

 

เคียงข้างสามีเสมออยู่แล้ว เพราะสุดท้ายแล้วทุกอย่างมันดี ครอบครัวเราก็มีความสุขทุกคน''
    

 

หลังจากจบปัญหาที่เกิดขึ้น สามีหนุ่มจินมีการปรับตัวมากน้อยขนาดไหน ในส่วนนี้หนิงเผยว่าสามีดีขึ้น พร้อมเผยว่าในระหว่างเกิดปัญหาจินก็ไม่ได้แย่กับตน ทำให้ตนมองข้ามในบางเรื่องไปได้
    

 

''ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แต่ทั้งหมดก็ต้องอยู่ที่คุณจินว่าเขาจะพยามทำทุกอย่างให้มีดีมากกว่า แต่ต้องบอกว่าในระหว่างที่มีปัญหาตัวจินเองเขาก็ไม่ได้แย่กับเรา ซึ่งก็ทำให้เรามองข้ามในบางเรื่องไปได้ หนิงคิดว่าถ้าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่มันไม่

 

กระทบมาถึงครอบครัว หนิงก็ยังคงจะเงียบเหมือนเดิม เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาพูดหรือทำให้เป็นข่าว เนื่องจากเมื่อพูดไปแล้วก็มีแต่เสียกับเสียทั้งสองฝ่าย เป็นขี้ปากชาวบ้านแล้วเขาก็จะเอาไปพูดต่างๆ นานา พอคนรู้เยอะเดินไปไหนมา

 

ไหนก็จะถูกถาม ซึ่งหนิงเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรมากในเรื่องนี้''
    

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถ่มถึงกระแสข่าวลือที่ว่า หนิงย่องขอเคล็บลับสยบบ้านเล็กกับนักแสดงรุ่นพี่ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวสะเทือนขาเตียงเพราะมือที่สามเช่นเดียวกัน จริงหรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้ดาราสาว

 

ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็ยอมรับว่าหากมีโอกาสก็อยากลองคุยกับนักแสดงรุ่นพี่เหมือนกัน


 

''ไม่มี! (เสียงสูง) ยังไม่ได้คุยกับพี่ธัญญ่าเลย เพราะยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน เดี๋ยวไว้มีโอกาสเจอก็อยากจะลองคุยบ้างเหมือนกัน แต่เรื่องแบบนี้ครอบครัวทุกครอบครัวคงไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่จำเป็นมากๆ ก็คือ สติ

 

และรู้ว่าความจริงคืออะไร จากนั้นก็ค่อยๆ แก้กันไปโดยไม่ใช้อารมณ์ เพราะหากใช้อารมณ์รับรองว่าพังทุกราย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก
    MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่มาแรงของดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ที่ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยเซเลบริตี้ดาราชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ 100 Rajdami (Fallabella)
  • ทีเด็ดหลานธัญญ่า! ‘ชาช่า‘ จัดให้ เซ็กซี่รุ่นเล็ก
    ชาช่า อริต์ตา หลานสาวดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่โด่งดังแจ้งเกิดเต็มๆ จากบทเด็กใจแตกในละครดัง "แรงเงา" แต่ครั้งนี้ขอปฏิวัติตัวเอง สลัดผ้า ถ่ายชุดว่ายน้ำเบาๆ บนเกาะพงัน ให้ นิตยสารดิฉัน ฉบับรับวันสงกรานต์ เดือนเมษายนนี้ จนถูกขนานนามว่า "เซ็กซี่รุ่นเล็ก"
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก
  • ''ธัญญ่า''สวยสบึมส์!
    ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ยังดูสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา ยิ่งครั้งนี้ ''สาวธัญญ่า'' สวมชุดเกาะอกอวดอกสบึมส์มาร่วมงานเปิดตัว ''บีบี คลินิก'' ที่ ซ.มหาดไทย เมื่อวันก่อน เห็นอย่างนี้แล้วมิน่าล่ะสามีหนุ่ม ''พี่เป๊ก'' ถึงรักและหลงขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »