ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตเชื่อสาลิกามีลุ้นคว้ายูโรปาลีก

ฮอตชอตเชื่อสาลิกามีลุ้นคว้ายูโรปาลีก

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าขวัญใจ "ทูน อาร์มี่" มั่นใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่ตกชั้นแน่นอน และมีโอกาสที่จะสอยยูโรปา ลีก มาครองเป็นแชมป์แรกในรอบ 44 ปี ให้กองเชียร์ได้เฮด้วย หลังมีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในช่วงมกราคมที่ผ่านมา

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ และตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า "สาลิกาดง" มีโอกาสดีที่จะก้าวไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ แม้จะต้องเจอของแข็งอย่าง เบนฟิก้า คู่แข่งจากโปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และเชื่อว่าการเซ็นสัญญาซื้อนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก
 
เจ้าของฉายา "ฮอตชอต" เป็นหนึ่งในทีม นิวคาสเซิ่ล ชุดร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า คัพ ด้วยน้ำมือ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน อีกหนึ่งสโมสรของโปรตุเกส เมื่อ 8 ปีก่อน และเจ็บช้ำเพิ่มเป็นทวีคูณ หลังต้องตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ อีกรายการ ในอีก 3 วันถัดมา ซึ่ง เชียเรอร์ บรรยายว่าสัปดาห์นั้นเป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตัวเองเลยทีเดียว
 
แม้ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล จะรั้งอยู่ครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีก และเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยำใหญ่มา 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อดีตดาวตะ เซาธ์แฮมป์ตัน และ แบล็คเบิร์น  โรเวอร์ส วัย 42 ปี มั่นใจว่า "สาลิกาดง" จะรอดตกชั้นอย่างแน่นอน รวมถึงไม่เห็นเหตุผลที่จะไร้โอกาสชนะ เบนฟิก้า และคว้าโทรฟี่แชมป์มาประดับตู้โชว์สโมสรครั้งแรกในรอบ 44 ปี
 
เชียเรอร์ กล่าวว่า "ตอนที่รู้ว่าพวกเขาจับเจอ เบนฟิก้า มันทำให้ภาพความทรงจำของผมผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมด แต่สิ่งแรกที่ผมคิดคือพวกเขาโชคดีที่จะได้เล่นเกมนัด 2 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค นั่นเป็นข้อได้เปรียบมาก พวกเขามีโอกาสที่ดี นักเตะที่ซื้อเข้ามาใหม่เมื่อเดือนม.ค. ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างแท้จริง ผมเคยกังวลว่าพวกเขาจะตกชั้น แต่หลังการเสริมทัพ ผมก็หมดกังวลทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »