ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่-นาโปลีตาลุก!ดามิเยาสนย้ายค้าแข้งยุโรป

ไก่-นาโปลีตาลุก!ดามิเยาสนย้ายค้าแข้งยุโรป

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "อัซซูร่า" นาโปลี เตรียมจับตาสถานการณ์ของ เลอันโดร ดามิเยา หัวอกเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์นาซิอองนาล อย่างใกล้ชิดกว่าเดิม หลังตัวนักเตะประกาศว่าพร้อมที่จะสานฝันให้เป็นจริงด้วยการย้ายไปผจญภัยในลีกยุโรปในอนาคต

 เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังเมืองกาแฟ ออกมายอมรับว่าวาดฝันไว้สำหรับการย้ายไปเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งในยุโรป เป็นเหตุให้หลายทีมดังลีกยุโรปเตรียมเปิดศึกนอกสนามในการชิงเจ้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ดามิเยา ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยพยายามอย่างหนักในการคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีมตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวังไป ในขณะที่ นาโปลี รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงติดตามสถานการณ์ของ ดาวยิงวัย 23 ปี อย่างใกล้ชิด
 
 อย่างไรก็ดี อินเตอร์นาซิอองนาล ต้องการที่จะรั้งตัว ดามิเยา ต่อไปนอกจากว่าจะได้ค่าตัวที่คู่ควรกับฝีเท้าของตัวนักเตะ และเชื่อกันว่า หัวหอกเลือดแซมบ้า จะรีบเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งในยุโรปเพื่อทำความฝันให้เป็นจริงอย่างแน่นอนทันทีที่มีการบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างสโมสร
 
 ดามิเยา กล่าวว่า "ผมยังนิ่งอยู่ ผมแค่ทำสิ่งต่างๆให้จบภายในวันๆหนึ่งเท่านั้น แน่นอนว่าผมจะย้ายออกจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ในอนาคต แต่เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการช่วยเหลือทีม ความฝันของผมคือการได้ไปเล่นในยุโรป แต่ว่ามันไม่ได้มีความเร่งรีบที่จะต้องย้ายแต่อย่างใด จากข่าวตามสื่อ มันดูมีโอกาสมากมายที่ผมจะย้ายทีม แต่มันไม่มีอะไรที่เชื่อถือได้เลย ถ้ามันมีข้อเสนอที่ดีสำหรับ อินเตอร์นาซิอองนาล เข้ามา ผมก็ต้องการมันแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดยาย่าจ่อขยายสัญญาเรือใบรับเละ2.25พันล.
    แท็บลอยด์แดนผู้ดีกระพือข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตกลงยินยอมทุ่มเงินมหาศาลกว่า 2,250 ล้านบาท เพื่อรั้งตัวยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่ง ให้อยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปอีกนาน 4 ปี
  • ละอ่อนสุด!แข้งหงส์อายุเฉลี่ยเด็กสุดในพรีเมียร์
    ทัพนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชุดนี้กลายเป็นกลุ่มผู้เล่นที่อายุเฉลี่ยอ่อนวัยสุดในเวที พรีเมียร์ลีก ขณะที่แข้ง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อ่อนและไม่แก่จนเกินไปนัก โดยอยู่แถวกลางๆ ตาราง
  • วิดิชงดคุยแข้งเซิร์บเรือใบก่อนเกมดาร์บี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กชาวเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นธรรมเนียมของเขาที่ก่อนเกมจะงดการติดต่อกับนักเตะคู่แข่ง ซึ่งกรณีนี้คือ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ มาติย่า นาสตาซิช รุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะซัดกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์หน้า
  • ฮอตชอตเชื่อสาลิกามีลุ้นคว้ายูโรปาลีก
    อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าขวัญใจ "ทูน อาร์มี่" มั่นใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่ตกชั้นแน่นอน และมีโอกาสที่จะสอยยูโรปา ลีก มาครองเป็นแชมป์แรกในรอบ 44 ปี ให้กองเชียร์ได้เฮด้วย หลังมีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในช่วงมกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »