ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยลโฉม20สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์2013 ปรากฏตัวอวดเซ็กซี่ในชุดทูพีซรอบสื่อมวลชน

ยลโฉม20สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์2013 ปรากฏตัวอวดเซ็กซี่ในชุดทูพีซรอบสื่อมวลชน

Posted 09/04/2013 by siamdara

    เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' ที่ล่าสุดเปิดเวทีจริง ชั้น 22 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงความพร้อมในการประกวด โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ 20 สาวงามเดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำทูพีซคละสี ฟ้า ม่วง เขียว ชมพู ภายใต้คอนเซปต์ ''Asian Highling โฉบเฉี่ยว มั่นใจ โดดเด่น'' ซึ่งออกแบบตัดเย็บเป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าประกวด งานนี้ 20 สาวงามเดินเรียงลำดับตามหลายเลขทีละคน ก่อนออกมาเป็นกลุ่มกลุ่มละ 5 คนให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพ
    
    ซึ่งรอบตัดสิน ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถรับชมเทปบันทึกภาพได้ในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 23.15 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!นักร้องดังหลงสาวจนแขวนสตั๊ด
    หลงสาวจนหัวปักหัวปำเลยทีเดียว สำหรับ แฮร์รี่ สไตล์ส ศิลปินหนุ่มหน้าใสของ "วัน ไดเร็กชั่น" เมื่อวงในแฉ เขาเคยเป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่สุดท้ายก็แขวนสตั๊ดไปเพราะหวังจีบสาวให้ได้
  • สุดเศร้า!หญิงเหล็กแธ็ตเชอร์สิ้นลมแล้ว
    มาร์กาเร็ต แธ็ตเชอร์ อดีตผู้นำหญิงคนดังของ อังกฤษ ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 87 ปี จากอาการเส้นเลือดในสมองอุดตัน เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเธอเคยสร้างความฮือฮาในวงการลูกหนัง จากการกดดันให้ เอฟเอ ทำการถอนทีมสัญชาติอังกฤษจากการแข่งระดับทวีปให้หมด หลังเกิดโศกนาฏกรรมเฮย์เซล ในเกมนัดชิงดำของศึก ยูโรเปี้ยน คัพ ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ ยูเวนตุส 0-1 เมื่อปี 1985
  • หลุดได้หลุดดี รูปโป๊ "โอเด็ต"
    ภาพหลุดเห็นจุก โอเด็ต เต็มตาสองเต้า เจ้าตัวขำจุกโผล่อีกแล้ว ยันที่เห็นเป็นจุกตัดต่อ ไม่ใช่จุกจริง เป็นเพียงภาพในภาพยนตร์เรื่อง “น้ำตาลแดง” ที่เจ้าตัวเคยแสดงไว้ ย้ำแปะจุกเซฟเป็นอย่างดีแล้ว
  • รีเทิร์นบู๊ 'จา พนม' ปะทะ 'มิ้นท์ เอเอฟ'
    นักร้องหน้าหวาน 'มิ้นท์ เอเอฟ' มิณฑิตา วัฒนกุล เว้นวรรคงานร้องเพลงไปพักใหญ่ๆ ก่อน กำลังจะมีหนังฟอร์มใหญ่ได้เล่นคู่กับซุปตาร์แอ็กชั่นฝีมือฉกาจ จา พนม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »