ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลุด!ชุดเหย้าใหม่สิงโตคำรามยังสีขาวทั้งตัว

หลุด!ชุดเหย้าใหม่สิงโตคำรามยังสีขาวทั้งตัว

Posted 09/04/2013 by siamsport

 

ภาพชุดเหย้าอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีปล่อยออกมาให้ว่อนโลกไซเบอร์ โดยตัวเสื้อจะยังเป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์รายใหม่ที่ออกแบบเสื้อให้ "สิงโตคำราม" ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับภาพชุดนี้

ภาพชุดแข่งทีมเหย้าอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งออกแบบโดย ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ถูกเผยแพร่ออกมาทางอินเตอร์เน็ต ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจะยังคงใช้สีขาวเป็นหลักเหมือนเดิม

แรกเริ่มเดิมทีนั้น ไนกี้ จะเปิดตัวชุดเหย้าอันใหม่ของทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันเซนต์จอร์จ หรือก็คือวันที่รำลึกถึงการเสียชีวิตของนักบุญจอร์จ ซึ่งเป็นผู้ที่พลีชีพเพื่อศาสนาคริสต์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีภาพชุดเหย้าแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" หลุดออกมาให้ว่อนโลกไซเบอร์ โดยตัวชุดจะมีคอเสื้อเป็นสีน้ำเงินเข้ม ขณะที่ส่วนอื่นๆ นอกจากตรงโลโก้จะเป็นสีขาวทั้งหมด และมีการปักคำว่า -150 ปี- เพื่อเป็นการฉลองที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก่อตั้งมาครบ 150 ปีพอดีในปีนี้ด้วย แต่หลายฝ่ายมองว่า หากภาพนี้เป็นของจริง มันก็จะเหมือนกับชุดแข่งทีมเหย้าของ สหรัฐอเมริกา มากๆ ซึ่ง ไนกี้ ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ในโลกอินเตอร์เน็ตก็เพิ่งมีการปล่อยภาพชุดแข่งทีมเยือนแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว โดยที่ตัวเสื้อจะเป็นสีแดงทั้งชุด ซึ่ง ไนกี้ ก็ปฏิเสธที่จะยืนยันเช่นกันว่า ภาพดังกล่าวเป็นของจริงหรือเปล่า โดยชุดเหย้าแบบใหม่ของ อังกฤษ จะถูกสวมใส่ลงเล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน มีคิวเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยรับต้องคุยกันยาวก่อนเรียกริโอคัมแบ็ก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เผยรู้แล้วว่าถ้าจะให้โอกาส ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง คงจะต้องนั่งพูดคุยกันมากกว่าเรื่องสภาพร่างกายเท่านั้น หลังจากตัวนักเตะบอกปัดโอกาสในช่วงที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่าต้องการพักฟื้นร่างกายแต่กลับเดินทางไปรับงานคอมเมนเตเตอร์ถึงประเทศกาตาร์
  • แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่
    เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน
  • 'บิ๊กเปี๊ยก' แจงยังไม่โยก 'วินนี่' นั่งปธ.เทคนิค-เยาวชน ชี้รอผลงานสภาบอลตัดสิน
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ชี้แจงทางส.บอลยังไม่มีคำสั่งย้าย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ งงข่าวที่ออกมาตนยังไม่รับทราบเรื่อง พร้อมรอหารือทางสภากรรมการฯ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 31 มี.ค.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »