ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่มั่นใจเรือทวงแชมป์!ถ้ากุญแจ3ดอกอยู่ครบ

มันชินี่มั่นใจเรือทวงแชมป์!ถ้ากุญแจ3ดอกอยู่ครบ

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวชัยชนะ 2-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิสูจน์ให้เห็นว่า "เรือใบ" ไม่ได้เป็นรอง "ผีแดง" แต่อย่างใด โอดฤดูกาลนี้แค่ดวงเค็มไปหน่อย แต่ปีหน้าถ้า ยาย่า ตูเร่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ไม่เจ็บ รับรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาวแน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่นเสียดายฤดูกาลนี้ทีมโชคไม่ดี หลังนักเตะสำคัญนัดกันถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน มั่นใจฤดูกาลหน้า "เรือใบสีฟ้า" จะกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน ถ้าหากผู้เล่นหัวใจสำคัญทั้ง 3 คนอย่าง ยาย่า ตูเร่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อยู่กันพร้อมหน้า

จาก 31 นัดที่ผ่านพ้นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ก็องปานี ได้ลงสนามช่วย แมนฯ ซิตี้ ไปเพียง 22 นัด ส่วน อเกวโร่ ได้เล่นเป็นตัวจริงแค่ 18 นัดเท่านั้น หลังทั้งคู่ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ยาย่า ตูเร่ ก็ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และต้องหายหน้าไปหลายเกมเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 คนสามารถลงสนามได้พร้อมหน้าในเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยแม้ "เอล กุน" จะได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง แต่ก็เป็นตัวทีเด็ดที่โชว์ลีลาลากเลื้อยแหวกไปซัดประตูชัย 2-1 ให้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ "ผีแดง" เหลือ 12 แต้ม ขณะที่เหลือเกมให้เตะอีก 7 นัด

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เรารู้ว่าเราสามารถกลับมาคว้าแชมป์ได้ในปีหน้า ปีนี้เราทำผิดพลาดไป แต่เราย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ฤดูกาลมันผ่านไปแล้ว มันสำคัญที่เราจะต้องชนะต่อไป เพราะยังมีเกมให้ลงสนามอีก 7 นัด แต่มันก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรามีช่วงเวลา 2 หรือ 3 เดือนที่ทำผลงานได้ดี และยกระดับทีมขึ้นมา ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่สมควรตามหลัง 15 คะแนน (ก่อนเกม)"

"เราไม่สามารถเสีย ยาย่า, อเกวโร่ และ ก็องปานี ไปพร้อมกัน เราจะไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิมถ้าเราเสียนักเตะสำคัญไปพร้อมกัน 3 หรือ 4 คน ถ้าเราไม่มี อเกวโร่ สักนัด หรือไม่มี ยาย่า สักนัด มันไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้าไม่มี 3 หรีอ 4 คนพร้อมๆ กันล่ะก็ มันจะยากมากสำหรับเรา" อดีตเทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า และ อินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »