ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรุ่นพี่ค่ายสิงห์!กูร์กตัวส์แย่งแฟนเดอบรุน

ตามรุ่นพี่ค่ายสิงห์!กูร์กตัวส์แย่งแฟนเดอบรุน

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

หนังรัก 3 เส้าในค่าย เชลซี เกิดภาค 2 แล้ว เมื่อล่าสุด ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวรุ่งที่ปัจจุบันไปอยู่กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น สวมเขาให้ เควิน เดอ บรุน ปีกเพื่อนร่วมทีมที่ตอนนี้ไปเล่นให้ เบรเมน แบบยืมตัว ด้วยการไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาวของ เดอ บรุน เดชะบุญที่ทั้งคู่เปิดอกคุยกัน และไม่ถือโทษโกรธเคืองกับเรื่องนี้แล้ว

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวนั้น ลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เควิน เดอ บรุน ปีกเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ที่ปัจจุบันไปเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังของวงการบุนเดสลีกา เยอรมัน แบบยืมตัว ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ลิจเน่น ซึ่งคบกับ เดอ บรุน มาได้พักหนึ่งนั้น ชักเบื่อชีวิตในเมืองเบรเมนกับปีกวัย 21 ปีแล้ว งานนี้เธอจึงสวมเขาให้แฟนหนุ่มด้วยการบินด่วนไปที่กรุงมาดริด และลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ กูร์กตัวส์ เสียเลย โดยที่ ลิจเน่น กับนายด่านวัย 20 ปี ยังโชว์รูปตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันผ่านทาง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวเผยว่า เดอ บรุน เสียใจมากๆ ที่ได้รู้ว่า กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมทั้งใน เชลซี และทีมชาติเบลเยียม มาเล่นชู้กับแฟนสาวของตน "ในกรุงมาดริดนั้น เธอนอกใจ เควิน ซึ่งเขาไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว แต่พอเขารู้ความจริงแล้วนั้น เขาก็คลั่งไปเลย มันทำให้เขาช็อกสุดๆ"

อย่างไรก็ตาม รายงานเสริมว่า เดอ บรุน กับ กูร์กตัวส์ กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว หลังจากที่พวกเขาเปิดอกคุยกันแบบตรงไปตรงมา ก่อนหน้าที่จะลงช่วยบ้านเกิดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ มาซิโดเนีย 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนั้น เป็นเพราะ มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ทำหน้าที่เป็นคนไกล่เกลี่ยให้ หลังจากที่เขาแวะไปหาทั้งคู่ โดยโฆษกของสมาคมฟุตบอลเบลเยียมบอกว่า ตอนนี้ทั้ง เดอ บรุน กับ กูร์กตัวส์ ต่างหัวเราะร่ากับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ "พวกเขายังสนิทกันอยู่ แถมถึงขั้นเอาเรื่องนี้มาหยอกล้อกันด้วย"

 ถึงกระนั้น นี่ก็เป็นอีกครั้งที่เกิดเรื่องรัก 3 เส้าภายใน เชลซี หลังก่อนหน้านี้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง เคยลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซ่า แปร์ร็องแซล อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »