ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.มาลาก้าโวยโดนเหยียดผิวเกมพ่ายเสือเหลือง

ปธ.มาลาก้าโวยโดนเหยียดผิวเกมพ่ายเสือเหลือง

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

อับดุลลาห์ บิน นาสเซอร์ อัล ธานี หัวเรือใหญ่ของมาลาก้า ตบะแตกโวยแหลกโดนเหยียดผิว แถมต้องตกรอบแบบสุดเจ็บช้ำเพราะการตัดสินที่ผิดพลาดในเกมพ่าย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อวันอังคาร พร้อมเรียกพร้องให้ยูฟ่า เปิดการสอบสวนเกมนี้โดยเร็ว

อับดุลลาห์ บิน นาสเซอร์ อัล ธานี ประธานสโมสรมาลาก้า ทีมแกร่งจากแดนกระทิง ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่ง โดยอ้างว่ามีการเหยียดผิวเกิดขึ้น ระหว่างเกมที่ทีมของเขาบุกพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมเยอรมนี 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2
 
ทีมจากลา ลีกา น่าจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอยู่แล้ว เมื่อพวกเขาขึ้นนำ 2-1 ขณะที่เหลือเวลาอีกไม่กี่วินาที ทว่า "เสือเหลือง" มายิง 2 ประตูรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้แบบใจหายใจคว่ำ โดยประตูชัยของเฟลิเป้ ซานตาน่า ปราการหลังเลือดแซมบ้านั้น น่าจะเป็นลูกล้ำหน้าด้วยซ้ำ
 
มหาเศรษฐีจากกาตาร์ เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า ทีมของเขาตกเป็นเหยื่อของการเหยียดผิว อย่างไรก็ดี เขาไม่ได้ระบุชัดว่าใครตกเป็นเป้าหมายในครั้งนี้ "ผมเสียใจที่ต้องตกรอบไปด้วยความอยุติธรรมและการเหยียดผิวแบบนี้ ผมหวังว่าจะมีการสอบสวนจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เกี่ยวกับการที่สโมสรจากสเปนต้องตกรอบไปแบบนี้ นี่ไม่ใช่ฟุตบอลแต่มันเป็นการเหยียดผิว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองแช่ง!น้ามูลั่นขอเชียร์เปแอสเชเขี่ยบาร์ซ่า
    เรียกได้ว่าแค้นฝังหุ่นเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด ยันชัด ขอเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมแจงตนมีเพื่อนอยู่ในทีม "เปแอสเช" เพียบ
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!เมสซี่นำบู๊,เปแอสเชลุ้นซลาตันยิง
    "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮลั่น เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวกลั่นประจำทัพน่าจะฟิตทันกลับมานำกระชากปิดสกอร์เช่นเคย เกมเปิดถิ่นคัมป์ นู ปะทะแข้งเดือด "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม ที่ประกาศลั่นของส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าตาข่ายสร้างประวัติศาสตร์เก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • ชุดขาวบุกพ่ายกาลาฯ3-2รวม5-3ยังลิ่วชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ กาตาลาซาราย เจ้าบ้านที่สู้แบบหลังชนฝาไป 2-3 แต่เมื่อรวมผลสองนัดเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด เข้ารอบต่อไปด้วยผลรวม 5-3 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดคนเดียวทั้งสองตุง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอลก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองพลิกนรก!รัวทดเจ็บบดมาลาก้า3-2
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างปาฏิหาริย์หลังถูก มาลาก้า ทีมเยือนนำ 2-1 แต่แล้วช่วงทดเจ็บมาซัดสองเม็ดรวดจบที่ผลชัย 3-2 เมื่อรวมผลสองนัด ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบต่อไปด้วยผลรวม 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2) เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »