ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ โต้ แฉ โอ้ ยืมเงินผ่านIG

กุ๊บกิ๊บ โต้ แฉ โอ้ ยืมเงินผ่านIG

Posted 11/04/2013 by Gossip Star

            นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงกับบ่นเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมแจมกับงานปาร์ตี้ฉลอง 43 ปีช่อง 3 อ้างติดงานต่างจังหวัด เปล่าหนีหน้าไม่อยากเจออดีตคนรัก มาริโอ้ เมาเร่อ ยันไม่ได้โพสต์IG แฉฝ่ายชายยืมเงิน แอบเซ็งโดนเม้าท์สร้างกระแสเรียกงาน โต้! นางเอกรุ่นพี่ พลอย เฌอมาลย์ เลิกคบ! ลั่นยังเลิฟๆ และคุยกันเหมือนเดิมมิได้เปลี่ยนแปลงสักนิด!

 

            "พอดีว่าวันนั้นกิ๊บรับงานเอาไว้นานแล้ว แคนเซิลไม่ได้ค่ะ แต่กิ๊บก็โทรไปบอกกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว เขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้หนีหน้าใครเลยค่ะ จริงๆ ก็อยากไปสนุกสนานด้วยนะคะ กิ๊บก็โพสต์อินสตาแกรมเหมือนกัน ว่าเสียดายไม่ได้ไปงานช่อง3 ก็เขียนขอโทษไปค่ะ เพราะได้ข่าวว่าสนุกมาก คนเยอะมาก"

 

            "ส่วนข้อความในIG ของกิ๊บเรื่องมาริโอ้ยืมเงินนั้น กิ๊บไม่เขียนเพื่อขอโทษนะคะ แค่เขียนเพื่อชี้แจงว่าไม่มีเรื่องแบบนั้น กิ๊บไม่ได้พูดแบบนี้ ซึ่งข่าวอันนั้นกิ๊บว่าเขาคงตัดบางประโยค โดยก่อนหน้านี้มีคนพูดว่า กิ๊บเลิกกับโอ้แล้ว เหมือนไม่ช้อปปิ้งเลย เพราะใช้เงินโอ้ กิ๊บก็พูดไปว่า ทำไมไม่มีใครเม้าท์เลยมาริโอ้ใช้เงินกุ๊บกิ๊บ แต่กิ๊บพูดเป็นแนวตลกเท่านั่น ซึ่งเรื่องนี้มันไม่มีหรอกเรื่องทวงเงิน คนคบกันเรื่องเงินเป็นเรื่องเล็กคะ"

 

            "กับข่าวที่บอกว่ากิ๊บปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสให้มีงานอีเว้นท์ กิ๊บบอกเลยว่าข่าวนี้ไม่ได้มาจากหนูนะคะ ไม่ได้เกี่ยวกันเลย ที่กิ๊บโพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะอยากให้เรื่องนี้จบก็เท่านั่นเอง สำหรับข่าวที่ว่ากิ๊บไม่คุยกับพี่พลอยเพราะพี่เค้าเข้าข้างโอ้ เรื่องนี้ก็ไม่จริงอีก ยังคุยกันอยู่ปกติ นี่ก็เพิ่งไปทานข้าวกันมา ทุกอย่างยังเหมือนเดิมนะคะ " กุ๊บกิ๊บกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • แฟนแห่กรี๊ดบอลวิก3''มาริโอ้,เกรท,อั้ม,โป๊ป''แข่งซัลโวประตู''ณเดชน์-ญาญ่า''หวานโชว์ร้องเพลงรัก
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดงาน ''มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง3…ซุปตาร์ ปาร์ตี้'' ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่ามกลางแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งจนราชมังคลากีฬาสถาน ที่กว้างใหญ่ดูแคบและแน่นไปอย่างถนัดตาเลยทีเดียว
  • โสดแล้วเอ็กซ์ “กุ๊บกิ๊บ” เปิดพุงโชว์หวิว
    ตั้งแต่เลิกรากับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มารีโอ้ เมาเร่อ" ดูเหมือนว่าสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์" จะทิ้งลุกค์สาววัยใสไปซะแล้ว เพราะตอนนี้ไม่ว่าสาวกุ๊บกิ๊บจะออกงานไหนเธอก็มักจะมาในสไตล์สาวสวยสุดเซ็กซี่อยู่เสมอ ล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บยอมเปิดพุงขาวๆมาร่วมงานแถลงข่าว "Levi's ® Curve ID : New Presenter Launching Paryt" ชนิดที่หนุ่มๆต้องเหลียวหลัง ไม่รู้ว่ามารีโอ้เห็นภาพนี้แล้ว จะอยากกลับมาครองตำแหน่งหวานใจอีกรอบหรือเปล่านะ???
  • แรงแล้วไง? พลอย ท้า! ถ้าเลวจริง เอาตำรวจจับเลย
    มีกรณีอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกที่ทั้งตรงและแรงอย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ล่าสุด เจ้าตัวเจอคอมเมนท์ป่วนในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่คอมเมนท์ในภาพของสาวพลอยกับเพื่อนหนุ่มไฮโซ "คริส เบญจรงคกุล" ที่ทั้งคู่กำลังเล่นน้ำอยุ่ในสระว่ายน้ำว่า "ผัวใหม่เหรอ?" เจออย่างนี้สาวพลอยเลยขอโพสต์ตอกกลับ พร้อมเน้นว่าขอให้คอมเมนท์ด้วยความสุภาพหน่อย จัดเสียหนักขนาดนี้ ก็ไม่พ้นที่จะต้องมาแจกแจงกับบรรดานักข่าวว่า เรื่องราวมันเป็นอย่างไร ใครกันที่ทำให้สาวพลอยต้องอารมณ์เสียถึงขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »