ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย

เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย

Posted 10/04/2013 by Sanook

รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา

ส่วนทางวิก 3 พระราม 4 ก็ไม่น้อยหน้า ดีกรีความเอ็กซ์อึ๋มขนมากันแทบจะทะลักจอ ทั้ง พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา รวมถึง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ .....งานนนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มๆ ดูแล้วจะคลายร้อน หรือ ร้อนยิ่งกว่าเดิมกันแน่เนี๊ยะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
  • ชมโฉม “แม่นาค“ แต่ละเวอร์ชั่น จากอดีตถึงปัจจุบัน
    เรื่องราวความรักของ "แม่นาคพระโขนง" ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ หลายต่อหลายครั้ง นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2470 ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย หม่อมราชวงศ์อนุศักดิ์ หัสดินทร์ แต่พอสร้างแล้วฉายจนฟิล์มเปื่อย และหายสาปสูญไปอยางน่าเสียดาย จึงไม่ปรากฏชื่อและข้อมูลของนักแสดงนำของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้
  • รีเมค ละครแซบ เพลิงบุญ ลุ้น…เจนี่ แย่งผัว แอฟ
    เหมือนได้แจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับละครเรื่องแรงเงา จนคนดูติดภาพนางเอกมาดมั่นแอบร้ายของมุนินทร์ แม้แต่เจ้าตัวเองก็ติดใจกับบทแนวๆ นี้ ล่าสุดก็ถูกวางตัวกับบทนางร้ายอย่างใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ ที่มีกระแสข่าวว่าจะนำกลับมารีเมคอีกครั้ง โดยผู้จัดอย่างจ๋า ยศสินี ซึ่งบทนี้เมื่อปี 2539 เดิมทีเป็นบทของนางเอกสาว เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง แต่เธอมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในช่วงเวลาที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้ ทำให้บทนี้ตกไปเป็นของหน่อย บุษกร จนเธอแจ้งเกิดเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง
  • กระแตแอบแซบ ย่องเ้ข้า บ้าน หลุยส์
    โถๆๆ เพิ่งจะออกมาบอกปัดว่ายังไม่ระบุสถานะคนรู้ใจอย่าง นายหลุยส์ หนุ่มนักแข่งที่คอยเทคแคร์ดูแลสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ว่าเป็นแฟนแต่อย่างใด แต่ทำม้าย...ถึงได้มีข่าวเม้าท์มอยลอยมาเข้าหูว่าสาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ แบบแอ๊บๆ เพราะมีคนเห็นว่านางย่องเข้าบ้านหนุ่มหลุยส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะช่วงหลังๆ นางมักจะโพสต์ภาพหนุ่มหลุยส์ให้เห็นใน IG ของนางบ่อยๆ คนก็เลยหยิบเอามาเม้าท์มอยไปถึงไหนต่อไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »