ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแตแอบแซบ ย่องเ้ข้า บ้าน หลุยส์

กระแตแอบแซบ ย่องเ้ข้า บ้าน หลุยส์

Posted 08/04/2013 by Sanook

โถๆๆ เพิ่งจะออกมาบอกปัดว่ายังไม่ระบุสถานะคนรู้ใจอย่าง นายหลุยส์ หนุ่มนักแข่งที่คอยเทคแคร์ดูแลสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ว่าเป็นแฟนแต่อย่างใด แต่ทำม้าย...ถึงได้มีข่าวเม้าท์มอยลอยมาเข้าหูว่าสาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ แบบแอ๊บๆ เพราะมีคนเห็นว่านางย่องเข้าบ้านหนุ่มหลุยส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะช่วงหลังๆ นางมักจะโพสต์ภาพหนุ่มหลุยส์ให้เห็นใน IG ของนางบ่อยๆ คนก็เลยหยิบเอามาเม้าท์มอยไปถึงไหนต่อไหน

แถมยังมีการเอาไปเปรียบเทียบกับช่วงที่สาวกระแต เคยคบอยู่กับบอย สินเจริญบราเธอร์ส ก็มีกระแสเม้าท์ว่า She หอบผ้าหอบผ่อนย้ายเข้าไปทดลองอยู่บ้านหนุ่มบอยมาแล้ว ก็เลยผสมโรงโยงไปถึงหนุ่มหลุยส์ด้วยอีกราย ซึ่งล่าสุด กระแต-หลุยส์ ออกมาโชว์หวานให้เห็นแถมยังใช้เงินกระเป๋าเดียวกันอย่างนี้ แม้จะเป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่พัฒนาคืบหน้าไปได้ด้วยดีของทั้งคู่ แต่...มันก็น่าคิดมิใช่น้อยเช่นกันนะค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แขวนเต้า! ‘กระแต’ ออกตัวยังก่อน!
    หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดในการล้างรถไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล แต่พอถึงช่วงซัมเมอร์ที่บรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงต่างตบเท้าสลัดผ้าสวมทูพีซถ่ายแบบโชว์สรีระกันนั้น สาวกระแต กลับประกาศชัดว่า งดถ่ายหวือเพราะว่าเบื่อ
  • กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
    ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย
  • ‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่
    ช่วงซัมเมอร์ มีดาราสาวตบเท้าสลัดผ้าโชว์หวิวอย่างมากมาย แต่ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกทาบทามทุกปี แต่เห็นทีปีนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอ เนื่องจากกระแตเผยว่า กลัวคนเบื่อ ฉะนั้นของดถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนดีกว่า
  • ''กระแต''โต้แขวนเต้า
    ''กระแต'' โต้เตรียมแขวนเต้าเพราะเกรงใจ ''หลุยส์'' แจงแค่เบื่อภาพเซ็กซี่เท่านั้น กั๊กเรียกไฮโซหนุ่มว่าแฟน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »