ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แขวนเต้า! ‘กระแต’ ออกตัวยังก่อน!

แขวนเต้า! ‘กระแต’ ออกตัวยังก่อน!

Posted 07/04/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดในการล้างรถไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล แต่พอถึงช่วงซัมเมอร์ที่บรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงต่างตบเท้าสลัดผ้าสวมทูพีซถ่ายแบบโชว์สรีระกันนั้น สาวกระแต กลับประกาศชัดว่า งดถ่ายหวือเพราะว่าเบื่อ

“ปีนี้ดูคนอื่นไปก่อนละกัน เพิ่งถ่ายไปเอง จริงๆ ไม่ได้กลัวคนเบื่อนะ เราอ่ะเบื่อเอง ถ้ากระแตเบื่อ คนอื่นก็คงเบื่อด้วย ถ้าจะถ่ายอีก คงดูคอนเซปต์ย้อนวัย อยากจะเก็บไว้ดูเอง แต่เร็วๆ นี้ยังไม่มี ก็มีติดต่อมานะ แต่ยังไม่พร้อม ส่วนจะแขวนเต้ามั้ย กระแตไม่เคยพูดนะ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราขอไม่พูดดีกว่า วันนึงอาจจะแขวนไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
    ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย
  • ‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่
    ช่วงซัมเมอร์ มีดาราสาวตบเท้าสลัดผ้าโชว์หวิวอย่างมากมาย แต่ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกทาบทามทุกปี แต่เห็นทีปีนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอ เนื่องจากกระแตเผยว่า กลัวคนเบื่อ ฉะนั้นของดถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนดีกว่า
  • ''กระแต''โต้แขวนเต้า
    ''กระแต'' โต้เตรียมแขวนเต้าเพราะเกรงใจ ''หลุยส์'' แจงแค่เบื่อภาพเซ็กซี่เท่านั้น กั๊กเรียกไฮโซหนุ่มว่าแฟน
  • แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา
    ดาราสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ออกอาการเกร็ง แต่ก็ไม่วายแอบอึ๋มเซ็กซี่แบบสุดๆ ในงานแถลงข่าว “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่เจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่พิธีกรจ้อสดประจำสนามแข่งที่ริมแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้ แว่วมาว่าเป็นพิธีกรสดครั้งแรกของเธอซะด้วย งานนี้ก็เลยมีแต่คนคอยจับตาดูกันว่าพิธีกรสาวนางนี้จะแต่งอึ๋มมาทิ่มตาทิ่มใจแฟนคลับเจ็ตสกีแถวจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »