ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!

"แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!

Posted 09/04/2013 by ผู้จัดการ

นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
       
ทำเอาฮือฮากันทีเดียวสำหรับภาพกุ๊กกิ๊กระหว่างนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" กับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ "พอร์ช ศรัณย์" ที่ต่างก็ผลัดกันบีบนวดให้แก่กันและกันด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ได้ข่าวล่าวงในหลุดออกมาว่าทั้งคู่ติดนวดจ้า ที่สำคัญชอบแอบหนีไปนวดยามว่างด้วยกันเองสองต่อสองแบบสวีทวี้ดวิ้ววว.... งานนี้ หวานใจของทั้ง 2 คนจะว่ายังไงกันบ้าง ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กีฟ''ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว''พอร์ช''เช้า-เย็น
    ''กี๊ฟ-อรลีฬห์'' ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว ''พอร์ช-ศรัณย์'' เช้าเย็น ลั่นไม่เคยทำตามที่โดนเม้าท์ ยันเรื่องระหว่างตนกับพระเอกฮอตไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย
  • มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน
    มีข่าวต่อสัญญากับทาง 7 สีได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกแก้มป่อง เจ้าของฉายา "หมีทำมึน" ถึงกับมึนคูณสอง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "กันตนา" เตรียมแบนไม่ขอเอาสาวแพนเค้กร่วมงาน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแว่นกันแดดชั้นนำของโลกจากอิตาลี "Police Blue Summer in the city" สาวแพนจึงออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
  • แพนเค้กโวต่อสัญญาช่อง7อุบกี่ปียันไม่คิดหนีช่องแย้มปีนี้ได้ชมละคร
    หลังไม่หนีจากช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาวหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่า ''แดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทำงานทาบทามและชักชวนให้นางเอกสาวย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ประจวบเหมาะกับที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องคิวในละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' จนต้องขอถอนตัวออกไป จึงทำให้ที่ผ่านมาเธอตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ทำให้คิดไปได้ต่างๆ นานา ว่านางเอกมีโอกาสที่จะย้ายค่ายก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามคลาดเสียแล้ว แว่วว่าสาวแพนได้เซ็นสัญญากับทางช่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »