ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า สวยเข้มแบบละติน

อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า สวยเข้มแบบละติน

Posted 11/04/2013 by siamdara

    เซ็กซี่วันละนิดจิตแจ่มใส่ วันนี้นำเสนอ อิซาเบลี่ ฟอนตาน่า นางแบบหุ่นงามชาวบราซิเลียน ที่อวดหุ่นอวดโฉมอยู่ที่หาดอิปาเนม่า เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากสาวฝรั่งมาเป็นสาวละติน ผมดำ ตาคม สำคัญสุดคือไม่เป็นซี่โครง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ริชชี่''ปัด''ณเดชน์''ดันเข้าวิก3เมินโดนสับเล่นคู่กรรมแข็ง
    นางเอกสาวหน้าใหม่ ''ริชชี่'' ปัดพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' รับหน้าที่เป็นป๋าดันพาแนะนำผู้ใหญ่ช่อง 3 เมินกระแสคนมองเล่นแข็งในบท ''อังศุมาลิน'' บอกเล่นตามบทและทำเต็มที่แล้ว ยิ้มคนให้กำลังใจเยอะ เผยเตรียมตัวเป็นนักกีฬาแบดฯ จุฬาฯ
  • จับตา คิม ควง หมาก ลั้ลลาเสม็ด ไร้เงา เจ็ท
    ตอนนี้ถูกยกให้เป็นพระ-นางคู่ขวัญไปแล้ว! สำหรับ คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ ยิ่งช่วงหลังทั้งคู่ทำตัวสนิทสนมกันเป็นพิเศษ! ล่าสุด คิม-หมาก ก็ยกก๊วนเพื่อนสนิทไปพักผ่อนหย่อนใจเกาะเสม็ดแบบไร้เงาหวานใจ สาวคิม อย่างผู้จัดคนเก่ง เจ็ท ณัฐพงศ์! งานนี้ทำให้ คิม-หมาก ถูกจับตาพิเศษ แม้ทั้งคู่คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหัวใจของ สาวคิม ไม่ว่างแล้วจ้าาา!!!
  • กุ๊บกิ๊บ โต้ แฉ โอ้ ยืมเงินผ่านIG
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงกับบ่นเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมแจมกับงานปาร์ตี้ฉลอง 43 ปีช่อง 3 อ้างติดงานต่างจังหวัด เปล่าหนีหน้าไม่อยากเจออดีตคนรัก มาริโอ้ เมาเร่อ ยันไม่ได้โพสต์IG แฉฝ่ายชายยืมเงิน แอบเซ็งโดนเม้าท์สร้างกระแสเรียกงาน โต้! นางเอกรุ่นพี่ พลอย เฌอมาลย์ เลิกคบ! ลั่นยังเลิฟๆ และคุยกันเหมือนเดิมมิได้เปลี่ยนแปลงสักนิด!
  • ‘ขวัญ’ อวดอึ๋ม เซ็กซี่ทะลุเป้า
    ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่จัดเต็มไม่แพ้สาวๆ คนไหน สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียกได้ว่าเป๊ะเว่อร์ตลอดจ้า ล่าสุดสาวขวัญขอจัดเต็มอีกรอบในงานประกาศรางวัล ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ แหม! ขวัญจะปล่อยให้พลาดได้ไง งานนี้ขอโชว์ความเซ็กซี่ อวดเต้าอิ่มๆ ให้ได้เห็นเนินอกขาวๆ ละมุน ที่เห็นแล้วเป็นต้องเสียววาบ จนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »