ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมแฟร์มาเล่นไม่มีบ่นที่หลุดตัวจริง

เวนเกอร์ชมแฟร์มาเล่นไม่มีบ่นที่หลุดตัวจริง

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม ทำตัวได้เยี่ยม แม้ช่วงหลังหลุดเป็นแค่ตัวสำรอง แจงตนจำเป็นต้องใช้ระบบโรเตชั่นภายในทีมอยู่แล้ว

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีมว่า เป็นนักเตะที่ประพฤติตัวได้อย่างดีเยี่ยม และไม่มีการปริปากบ่น ถึงแม้ระยะหลังหลุดจากทีมตัวจริงก็ตาม

 แฟร์มาเล่น ถูกเลือกให้เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งย้ายหนีไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเดิมๆ ออกมาได้ แถมต้องนั่งสำรองมาตลอดใน 4 เกมล่าสุด ซึ่ง อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะได้รวดด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟร์มาเล่น ยอมรับได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ถูก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ยึดตำแหน่งตัวจริงไปก็ตาม ซึ่ง เวนเกอร์ ก็รู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาขีพของ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี

"เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมเองก็ไม่ได้แต่งตั้งเขาเป็นกัปตันทีมเพราะความบังเอิญ ปฏิกิริยาของเขาถือว่ายอดเยี่ยมมาก พวกเขาทุกคนต่างก็รู้ดีว่า มันต้องมีการหมุนเวียนกันลงเล่นระหว่างเซนเตอร์แบ็ก 3 คนนี้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของแต่ละคน และเขา (แฟร์มาเล่น) ก็รับมือกับมันได้เยี่ยมมากๆ" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 63 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ปืนคิดหนัก!ต้องทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวเบโกวิช
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงต้องยอมใจป้ำทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากทัพ "ช่างปั้นหม้อ" จะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่ต่ำกว่านั้น แถมยังมีหลายทีมใหญ่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน
  • มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว! ซัมเมอร์นี้ พวกเขามีแผนที่จะโละแข้งออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อย และ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าสองนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย
  • ปืนทำช็อก!ฝันคว้ากาซียาส17ล้านปอนด์
    อาร์เซน่อล ช่างกล้า ฝันกระชาก อีเกร์ กาซียาส สัญลักษณ์ เรอัล มาดริด มาเป็นเทพปกปักรักษาประตูให้ทีมในฤดูกาลหน้า งานนี้พร้อมเกหมดหน้าตัก 17 ล้านปอนด์ ทุบสถิติซื้อตัวแพงสุดของสโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »