ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเตรียมเบิกเงินหงส์ปิดดีลวิลเลี่ยมส์

ร็อดเจอร์สเตรียมเบิกเงินหงส์ปิดดีลวิลเลี่ยมส์

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมตบเท้าพร้อมคำหวานโน้มน้าวใจให้เฟนเวย์ สปอร์ส กรุ๊ป เจ้าของทีม ตกลงปลงใจควักเงิน 600 ล้านบาท เพื่อนำไปสู่ขอแอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาปักหลักในเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถปาดหน้าอาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ฉวยลายเซ็นของ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังกัปตันทีมสวอนซี ซิตี้ มาเสริมทางเลือกในแผงหลังได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า
 
 แม้จะเป็นตัวเต็งในการคว้าดาวเตะทีมชาติเวลส์ แต่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีปัญหาใหญ่ให้ต้องจัดการเมื่อเขาต้องพยายามโน้มน้าวเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีมจากอเมริกา ให้ยอมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อปิดการซื้อขายในครั้งนี้
 
วิลเลี่ยมส์นั้นกลายเป็นเป้าหมายแรกของร็อดเจอร์ส ที่กำลังมองหาตัวแทนมาทำหน้าที่ต่อจากเจมี่ คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรองกัปตันทีม ที่ประกาศบอกลาวงการลูกหนัง หลังจากฤดูกาลนี้จบลงแน่นอนแล้ว
 
ดาวเตะทีมชาติเวลส์นั้น เคยเป็นลูกทีมของร็อดเจอร์สมานาน 2 ปี ระหว่างที่ฝ่ายหลังนั่งคุมทัพ "หงส์ขาว" นอกจากนั้น เขายังเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" ตั้งแต่เยาวัยอีกต่างหาก
 
ขณะเดียวกัน "ปืนใหญ่" ก็สนใจอยากได้ปราการหลังวัย 28 กะรัตเช่นเดียวกัน แต่พวกเขาเคยโดนบอกปัดข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) มาแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดหนุนพรีเมียร์ฯใช้โกล-ไลน์ซีซั่นหน้า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกมือเห็นด้วยเต็มที่ที่จะมีการนำเทคโนโลยีโกล-ไลน์ มาใช้ในลีกลูกหนังอังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ชี้จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วงลดความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ซึ่งไม่มีวันตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้งแน่นอน
  • สงสัยไม่รอด!ฟีฟ่าเปิดสอบซัวเรซต่อยหน้าคู่แข่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "จอมโหด" อุรุวกัย ส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนก่อน ซึ่งสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ต้องเตรียมนำหลักฐานไปแก้ต่างก่อนวันพุธหน้า
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ดาวนิ่งรับต้องรักษาฟอร์มเก่งไม่งั้นหลุดตัวจริง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกฟอร์มดีของ ลิเวอร์พูล รับตนมักจะหันไปมองที่ข้างสนามเสมอเพื่อเตือนตัวเองว่าต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ไม่งั้นอาจจะต้องกลับไปเป็นยางอะไหล่เหมือนช่วงต้นซีซั่นนี้ รับแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จะยืนยันว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่หากฟอร์มหลุดเมื่อไหร่มีสิทธิ์ต้องติดสนับก้นยาวที่ม้านั่งสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »