ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับสภาพ! แลมพาร์ดทำใจ ไม่ใช่ตัวจริงสิงห์บลูแล้ว

รับสภาพ! แลมพาร์ดทำใจ ไม่ใช่ตัวจริงสิงห์บลูแล้ว

Posted 13/04/2013 by goal.com

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่าตอนนี้ในทีมสิงโตน้ำเงินครามมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และตัวเองก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งมิดฟิลด์แล้ว

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร เชลซี ยอมรับสภาพว่าตัวเองไม่ใช่นักเตะที่การันตีตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้สโมสรมีการเปลี่ยนแปลงไปมากและตัวเองก็มีสภาพร่างกายไม่เหมือนเมื่อก่อน

แลมพาร์ด วัย 34 ปี ตกเป็นเพียงตัวสำรองบ่อยครั้งนับตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาคุมทีมและอาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่ได้รับการต่อสัญญา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้เขาไม่ใช่นักเตะคนสำคัญในทีมอีกต่อไปแล้ว

"ผมรู้ดีว่าตอนนี้ ผมไม่ใช่ตัวเลือกแรกของผู้จัดการทีม หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไปมาก การจะได้เป็นตัวจริงมันขึ้นอยู่กับว่าคุณมีฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไร ผู้จัดการทีมคือใครและคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมแค่ไหนด้วย" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมไม่คิดว่ามีใครเป็นตัวเลือกแบบอัตโนมัติของผู้จัดการทีมในตอนนี้ เรามีเกมมากมายให้ลงสนามและเขาก็ต้องเปลี่ยนทีมตามสถานการณ์ แต่ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากแล้วที่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี มากขนาดนี้"

และเมื่อถามถึงโอกาสลงสนามในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซุปเปอร์แฟรงค์ยอมรับว่าตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

"ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าวันอาทิตย์จะได้ลงสนามหรือเปล่า ไม่มีใครรู้หรอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »