ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปอยู่ไหนมา! “วินนี่” เพิ่งรู้ศิษย์รัก ชาปปุยส์ เจ็บหนักพัก 3 เดือน

ไปอยู่ไหนมา! “วินนี่” เพิ่งรู้ศิษย์รัก ชาปปุยส์ เจ็บหนักพัก 3 เดือน

Posted 13/04/2013 by goal.com

 

ตกข่าวซะอย่างนั้น สำหรับกุนซือผมสลวยของทีมชาติไทย หลังไม่ทราบเรื่องอาการบาดเจ็บของกองกลางลูกครึ่งสวิส ก่อนจะรีบโทรไปสอบถามอาการในทันที

ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนมา สำหรับ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน หลังเพิ่งทราบว่า ชาริล ชาปปุยส์ มิดฟิลด์เชิงสูงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับ เจียงซู เซินตี้ จากจีนในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองกลางลูกครึ่งสวิส ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก “วินนี่” อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ใบอนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการลงแข่งขัน เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ให้กับ ทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะดีใจ และกระโดดลงมาผิดท่า หลังยิงประตูสุดสวยใส่ เจียงซู เซินตี้ แต่ หลังจากที่ผู้สื่อสื่อข่าวโกล ประเทศไทย ได้สอบถามความเห็นเกี่ยวกับศิษย์รักของนายใหญ่ชาวเยอรมัน กลับได้รับคำตอบแบบงงๆว่า “เกิดอะไรขึ้น ผมเห็นแค่จังหวะทำประตูของเขาเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม หลัง วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด เขาก็ได้โทรศัพท์ไปถามสารทุกข์สุขดิบของ ชาริล ชาปปุยส์ ทันที พร้อมกับเตรียมหาเวลาไปเยี่ยมเยียนนักเตะ เหมือนกับที่มักจะไปเยี่ยมนักเตะทีมชาติไทยคนอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่ายซีด!ซารูตะเดี้ยง1เดือนส่อชวด2บิ๊กแมตช์
    ทัพกระต่ายแก้วยังเจอมรสุมรุมเร้าเมื่อล่าสุดต้องเสีย ซารุตะ ฮิโรโนริ ที่เจ็บไปอีก 1 เดือน ทำให้จะพลาดสองเกมใหญ่กับ เทโร และ ฉลามชล ด้วย
  • ไหวมั้ย!เผยเปาลอดช่องคู่กิเลน-ปราสาทเคยโดนท้วงหนักเกมนานาชาติ
    ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ถูกขุดคุ้ยประวัติก่อนลงตัดสินแมตช์สำคัญของประเทศไทย พบเคยถูกโจมตีอย่างหนักหลังให้ลูกโทษปัญหาจนเป็นจุดเปลี่ยนในรอบชิงฟุตบอลระดับชาติของเอเชียใต้
  • สวัสดีสงกรานต์ ๒๕๕๖ : ปีใหม่ไทยไชโย!
    ตามธรรมเนียมของไทยแต่โบราณ ในนามของ7M ขอร่วมอวยพรวันปีใหม่สยามประเทศให้กับคุณด้วยอีกแรง..."สวัสดีปีใหม่ไทยบรรจบ วาระครบรอบปีศรีสมัยขออำนาจคุณพระรัตนตรัย อำนวยชัยบันดาลประทานพรให้มั่งมีสมบัติพัสถาน สำเร็จงานรุ่งเรืองประภัสสรพูนและเพิ่มเติมค่าฐานันดร เกียรติกำจรยืนนานกาลเวลาปราศจากเภทภัยสิ้นไร้โรค ประสบโชคคืนวันสุขหรรษามีแต่คนรักใคร่และเมตตา เป็นที่รักปรารถนาของผู้คนขอพรพระสัมฤทธิ์เพื่อม...
  • 3 แข้งบีจี อวยพรวันสงกรานต์สาวกกระต่ายแก้ว
    3 นักเตะบีจี นำโดย ภูริทัต จาริกานนท์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ธีรเทพ วิโนทัยอวยพรแฟนคลับ เนื่องในเทศกาลมหาสงกรานต์ประจำปี 2556 โดยให้เน้นย้ำไม่ประมาทในการขับขี่ยานพาหนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »