ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สชูหงส์เล่นดีหลังเจ๊าเร้ดดิ้ง

ร็อดเจอร์สชูหงส์เล่นดีหลังเจ๊าเร้ดดิ้ง

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว แม้ได้แค่บุกเจ๊า เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวาร "เดอะ รอยัลส์" เหนียวหนึบสุดๆ และจะเป็นยอดมือกาวในอนาคตแน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ทีมของตนเล่นได้น่าประทับใจ และสร้างโอกาสการทำประตูกันได้ดีแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เร้ดดิ้ง 0-0 ถึงสนาม มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสจะได้ประตูถึงหลายครั้ง แต่กลับติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นที่เพิ่งได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการเป็นนัดแรก นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเสียหมด ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่คิดว่า นักเตะของเราจะทำอะไรได้ดีไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ การสับเปลี่ยนตำแหน่ง และความสร้างสรรค์ในการเล่นของเราในวันนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ บางครั้งคุณจะบอกว่า มันต้องมีบ้างที่มันไม่ใช่วันของคุณ เมื่อผู้รักษาประตูเซฟสวยๆ ได้ 1 หรือ 2 ครั้ง แต่วันนี้เรามีโอกาสยิงถึง 14 ครั้งทั้งที่ต้องเล่นนอกบ้านเลยทีเดียว"

"ผมรู้จัก อเล็กซ์ เป็นอย่างดี ซึ่งเขาจะต้องกลายเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดในอนาคตแน่ๆ เขาเล่นได้สุดยอดมากๆ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เขาโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบแบบนั้นทั้งที่ไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเวลานาน"

"แน่นอน เราผิดหวังกันสุดๆ (ที่ได้แค่เสมอ) เพราะมีหลายจังหวะที่เราเล่นกันได้ดีมากๆ เราต้องตั้งรับจากจังหวะโต้กลับประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณเป็นฝ่ายครองบอล รวมถึงครองเกมเอาไว้ได้เหนือกว่าอีกฝ่าย และเราต้องไม่ลืมด้วยว่า เปเป้ เรน่า ต้องโชว์ฟอร์มเซฟอันยอดเยี่ยม (จากจังหวะของ โนเอล ฮันท์) เช่นกัน" กุนซือวัย 40 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรดดิ้ง 0:0 ลิเวอร์พูล
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเสมอ เรดดิ้ง แบบไร้สกอร์ 0:0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา
  • หงส์เจาะบ๊วยไม่เข้า!บุกเจ๊าเร้ดดิ้งโนสกอร์0-0
    รายงานสด ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เร้ดดิ้ง พบ ลิเวอร์พูลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2556เร้ดดิ้ง 0-0 ลิเวอร์พูลสนาม : มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำล่าตาข่ายโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ลุ้นผนึกปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่มี พาเวล โพเกรบเนียค กับ โนเอล ฮันท์ เป็นสองตัวความหวังเริ่มเกมมา1...
  • คาร์ราเกอร์หวังซัวเรซอยู่พาหงส์บินสูง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ดาวเตะจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย มีความสุขกับทีม และจะไม่ย้ายทีมตามที่มีข่าวลือแน่นอน ชี้เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ต้องรั้งตัวเอาไว้ พร้อมกระตุ้นทีมเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลุ้นมีผลงานที่ดีในอนาคต
  • หงส์ลุ้นซัวเรซบุกยิง,รอยัลส์หลังชนฝาสู้หนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำล่าตาข่ายโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ลุ้นผนึกปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่อาการหนักรั้งบ๊วยของตารางคะแนนเกมนี้จึงต้องสู้ไม่ถอยเพื่อนเก็บแต้มให้ จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »