ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์หวังซัวเรซอยู่พาหงส์บินสูง

คาร์ราเกอร์หวังซัวเรซอยู่พาหงส์บินสูง

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ดาวเตะจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย มีความสุขกับทีม และจะไม่ย้ายทีมตามที่มีข่าวลือแน่นอน ชี้เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ต้องรั้งตัวเอาไว้ พร้อมกระตุ้นทีมเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลุ้นมีผลงานที่ดีในอนาคต

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคาดหวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะอยู่เล่นใน แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะมีส่วนต่อการช่วยทีม "หงส์แดง" เดินหน้าสู่ความสำเร็จในอนาคต หลังจากมีข่าวลือมากมายว่ามีหลายทีมสนใจ และนักเตะอาจจะย้ายทีมไปตอนซัมเมอร์
 
ซัวเรซ ซัลโวไป 22 ประตูในลีก เป็นเสาหลักในการแบกทีมเอาไว้ แต่ที่หวาดหวั่นใจคือ ลิเวอร์พูล อาจเสียตัวเขาให้ทีมอื่น เนื่องจากไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เป็นหนึ่งในนักเตะหัวแถว ไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีก แต่ระดับโลกเลย เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ ผมมั่นใจว่าเขาจะไม่ย้าย ผมว่าเขามีความสุขดีที่นี่ และแฟนบอลเองก็รักเขามาก"
 
"ผมคงแปลกใจมากถ้าหากปีนี้เขาไม่ได้เป็นนักเตะยอดดเยี่ยมของพีเอฟเอ ผมคิดว่าเขาเหมาะกับพรีเมียร์ลีก และเขาก็เป็นดาราในพรีเมียร์ลีกด้วย" คาร์ราเกอร์ กล่าว ก่อนเสริมถึงภาพรวมของทีมว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ น่าจะปรับทีมอีกแม้จะมีขุมกำลังที่ดีในระดับหนึ่ง
 
 "ไม่ใช่แค่ ซัวเรซ เท่านั้น แต่เรามีนักเตะดีๆ หลายคน เราต้องการรั้งทุกคนเอาไว้ และมันมีความสำคัญกับสโมสร แต่จากอันดับเราตอนนี้ การปรับปรุงทีม และดึงนักเตะใหม่ๆ เข้ามาน่าจะเป็นเรื่องสำคัญ" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นซัวเรซบุกยิง,รอยัลส์หลังชนฝาสู้หนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำล่าตาข่ายโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ลุ้นผนึกปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่อาการหนักรั้งบ๊วยของตารางคะแนนเกมนี้จึงต้องสู้ไม่ถอยเพื่อนเก็บแต้มให้ จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • ลูกหนังจอมโหดหนุนซัวเรซไม่ผิดกรณีต่อยยาร่า
    สมาคมลูกหนังอุรุกวัย ออกโรงป้อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ หลังส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้า กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนมีนาคม เชื่อดาวยิง "หงส์แดง" โดนกลั่นแกล้ง และเตรียมจะนำหลักฐานไปแก้ต่างในเร็ววันนี้
  • ร็อดเจอร์สเตรียมเบิกเงินหงส์ปิดดีลวิลเลี่ยมส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมตบเท้าพร้อมคำหวานโน้มน้าวใจให้เฟนเวย์ สปอร์ส กรุ๊ป เจ้าของทีม ตกลงปลงใจควักเงิน 600 ล้านบาท เพื่อนำไปสู่ขอแอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาปักหลักในเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้
  • เจิดหนุนพรีเมียร์ฯใช้โกล-ไลน์ซีซั่นหน้า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกมือเห็นด้วยเต็มที่ที่จะมีการนำเทคโนโลยีโกล-ไลน์ มาใช้ในลีกลูกหนังอังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ชี้จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วงลดความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ซึ่งไม่มีวันตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »