ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกหนังจอมโหดหนุนซัวเรซไม่ผิดกรณีต่อยยาร่า

ลูกหนังจอมโหดหนุนซัวเรซไม่ผิดกรณีต่อยยาร่า

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

สมาคมลูกหนังอุรุกวัย ออกโรงป้อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ หลังส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้า กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนมีนาคม เชื่อดาวยิง "หงส์แดง" โดนกลั่นแกล้ง และเตรียมจะนำหลักฐานไปแก้ต่างในเร็ววันนี้

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย (เอยูเอฟ) เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังถูกกลั่นแกล้งโดยสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ภายหลังมีการเปิดสอบสวนเหตุการณ์ที่หัวหอกรายนี้ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ประเคนกำปั้นใส่หน้า กอนซาโล่ ยาร่า กองหลังทีมชาติชิลี ระหว่างการลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

 เซบาสเตียน บูซ่า ประธานลูกหนังแดนจอมโหด ก็ออกมาหนุนหลัง ซัวเรซ อย่างเต็มที่ พร้อมระบุว่าเหตุที่ ดาวดัง "เร้ด แมชีน" ไม่พอใจนั้น ก็เนื่องมาจากโดน ยาร่า ยั่วโมโหด้วยการเอามือพยายามฉวยโอกาสบีบของสงวนของเขาระหว่างปะทะกันอยู่ตลอดเวลา

  "ซัวเรซ กำลังถูกก่อก่วนโดยหลายลีกฟุตบอลที่ต่างไป แต่หลักๆ แล้วจะเป็น อังกฤษ และเราก็คิดว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม เพราะมันเป็นการกระทำที่ปกติในวงการฟุตบอล เราจะปกป้องเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะนำวิดีโอและภาพถ่ายทั้งหมดมาแสดงให้เห็นว่าการแสดงออกมาของ ซัวเรซ เป็นอาการตอบสนองการกระทำที่ก้าวร้าวจาก ยาร่า" บูซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเตรียมเบิกเงินหงส์ปิดดีลวิลเลี่ยมส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมตบเท้าพร้อมคำหวานโน้มน้าวใจให้เฟนเวย์ สปอร์ส กรุ๊ป เจ้าของทีม ตกลงปลงใจควักเงิน 600 ล้านบาท เพื่อนำไปสู่ขอแอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาปักหลักในเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้
  • เจิดหนุนพรีเมียร์ฯใช้โกล-ไลน์ซีซั่นหน้า
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกมือเห็นด้วยเต็มที่ที่จะมีการนำเทคโนโลยีโกล-ไลน์ มาใช้ในลีกลูกหนังอังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ชี้จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วงลดความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ซึ่งไม่มีวันตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้งแน่นอน
  • สงสัยไม่รอด!ฟีฟ่าเปิดสอบซัวเรซต่อยหน้าคู่แข่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "จอมโหด" อุรุวกัย ส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนก่อน ซึ่งสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ต้องเตรียมนำหลักฐานไปแก้ต่างก่อนวันพุธหน้า
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »