ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์แย้มโกเมซอาจต้องจำใจลาเสือใต้

เอเยนต์แย้มโกเมซอาจต้องจำใจลาเสือใต้

Posted 14/04/2013 by siamsport

เอเยนต์แย้ม มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน อาจถึงเวลาที่ต้องจำใจโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค หลังฤดูกาลนี้ต้องกลายเป็นตัวสำรองยาว ยันรับไม่ได้แน่หากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ และมีหลายทีมที่พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ

อูลี่ เฟอร์เบอร์ เอเยนต์ของ มาริโอ โกเมซ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2012-13 ออกมาแย้มว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีความสุขที่ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย 

เอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี ที่ทำไปแค่ 7 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ หลังส่วนใหญ่ต้องเป็นตัวสำรอง เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "แน่นอน มาริโอ ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของเขา และมันชัดเจนว่าไม่สามารถเป็นเช่นนี้ต่อไปได้"

"มาริโอ กำลังทำทุกอย่างในแนวทางที่ถูกต้อง เขามีความจงรักภักดี และพร้อมลงเล่นเสมอ เขาสมควรได้ลงเล่นถ้าโค้ชเปิดโอกาสให้กับเขา มีหลายสโมสรที่ต้องการตัวเขา ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท, ช่วงที่เขาต่อสัญญากับ บาเยิร์น และเวลานี้" เฟอร์เบอร์ กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »