ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ น่าเจี๊ยะไม่เสื่อมคลาย

อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ น่าเจี๊ยะไม่เสื่อมคลาย

Posted 16/04/2013 by siamdara

 

ฉลองวันสงกรานต์กันต่อด้วย อเลสซานดร้า อัม-โบรซิโอ นางแบบวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ชาวบราซิเลียน อวดหุ่นผอมเพรียว ชนิดที่หากไม่บอกว่ามีลูกมีเต้าแล้วไม่มีใครรู้เด็ดขาด! ก็แหมหุ่นเซียะน่าเจี๊ยะขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ครี''อยากตายวิวาห์ล่มช้ำรักนักธุรกิจรุ่นใหญ่
    ไฮโซสาวมั่น ''ครี-พัสวีพิชญ์'' อยากตาย เหตุช้ำรักอกหักจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ทำให้โครงการวิวาห์ที่วางแผนไว้ล่มไปด้วย เผยสุดเศร้าเพราะจริงจังกับรักครั้งนี้มากถึงขั้นวาดฝันมีลูกสร้างครอบครัวร่วมกันแล้ว
  • ตามไปดู ''พลอย''เล่นน้ำ แดนซ์สะบัดสงกรานต์
    95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ รูท 66 จัดเทศกาลสาดน้ำระดับประเทศได้สุดคึกคักในวันสงกรานต์เป็นประจำ ปีนี้ก็เช่นเดียวกันบรรยากาศที่นั่นสนุกสนานเหมือนเช่นเคย มีสาวๆ ขาวอึ๋ม พร้อมใจกันไปสาดน้ำไม่ขาดสาย แถมแข่งกันโยกย้ายส่ายสะโพกโชว์ลีลาแดนซ์เร้าใจชนิดไม่มีใครยอมเป็นสองรองใคร ขนาด ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดาราสาวฮอตฮิตยังอดใจไม่ไหวย่องวาดลีลาแดนซ์ และเล่นน้ำที่นั่นด้วย วันนี้ ''สยามดารา'' มีภาพ ''พลอย'' ปล่อยของมาให้ชมฉลองส่งท้ายสงกรานต์กันเต็มอิ่มไปเลย
  • 'คนอวดผี' เปิดใจสาวโชคร้ายถูกอุ้มยกครัว-น้องโดนฆ่าต่อหน้า
    รายการ "คนอวดผี" พุธนี้ ทางช่อง 7 เปิดใจสาวโชคร้ายที่มาเล่าถึงเหตุการณ์ถูกลักพาตัวยกครัว และน้องสาวของตัวเองถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตาในสถานการณ์ที่ตนไม่สามารถช่วยอะไรได้...
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ๆ ฮูลาฮู้ป
    เรียกว่าแข่งกันเป็นเจ้าแม่บิกินีแห่งไมอามี่บีชกันเลย ระหว่าง เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูคนสวย กับเธอคนนี้ คลอเดีย โรมานี่ สาวอวบหุ่นดี๊ดีเชื้อสายอิตาเลียน ซึ่งคราวนี้ไม่ได้มาเปล่าๆ แต่เอาฮูลาฮู้ปมาด้วย แหม่...น่าเสียดายเป็นภาพนิ่ง ถ้าเป็นคลิปเคลื่อนไหวคงมันส์น่าดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »