ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้น!สื่อน้ำหอมยันรูนโอเคซบเปแอสเชแล้ว

แฟนผีลุ้น!สื่อน้ำหอมยันรูนโอเคซบเปแอสเชแล้ว

Posted 16/04/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากการยืนยันของสื่อเมืองน้ำหอมเมื่อ 15 เม.ย.

แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมปีศาจแดงจะการันตีว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่มีแผนอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่รูนีย์ก็ยังถูกลือกับเปแอสเชอย่างไม่ลดละ

กระทั่งล่าสุด มิเชล มูแล็ง ซึ่งเคยทำงานเป็นที่ปรึกษาของปารีสฯ ช่วงสั้นๆ เมื่อปี 2008 โดยปัจจุบันเป็นเจ้าของสื่อเล สปอร์ต 10 ได้อ้างว่าหัวหอกทีมอสูรตกลงย้ายไปหากินกับทีมจ่าฝูงลีก เอิง ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว

"ผมขอประกาศให้พวกคุณทราบว่าจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รูนี่ย์ทำสัญญากับเปแอสเชเป็นที่ลุล่วงแล้ว เขาจะย้ายไปที่เปแอสเชในซีซั่นหน้า" มูแล็งยืนยัน

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 27 ปีเพิ่งตกเป็นข่าวถูก ซลาตัน  อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา สองขุนพลทีมเปแอสเชชักชวนให้ย้ายไปร่วมทีมเมื่อไม่นาน ขณะที่เฟอร์กี้ก็ถูกแฉว่าส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองให้บินไปดูฟอร์มของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวดังทีม แอตเลติโก มาดริด หวังดึงมาเป็นตัวแทนของรูนีย์รวมถึงตัวเลือกอีกรายอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของดอร์ทมุนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน
  • ลือหึ่ง!ป๋าส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มฟัลเกา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองของทีมไปดูฟอร์ม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกจอมถล่มประตูของ แอต.มาดริด ในเกมที่ "ตราหมี" คว้าชัยเหนือ กรานาด้า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้ "เซอร์เฟอร์กี้" จะประกาศเสียงแข็งว่า ไม่สนใจคว้าแข้งวัย 27 ปีมาร่วมทัพก็ตาม
  • ผีเงิบ!อ็อกบอนน่ายันยังไม่คิดเรื่องย้ายทีม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยคงต้องรอต่อไป หลังจากส่ง ดาร์เรน เฟอร์ กูสัน ลูกชายของบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปดูผลงานของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ "กระทิงหิน" โตริโน่ โดยตัวนักเตะยอมรับว่าปลื้มที่มีคนตามมาดูถึงที่ เพียงแต่ยังไม่มีความคิดเรื่องการย้ายสังกัดในหัวเลยตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »