ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลอเรน สโตนเนอร์ เซ็กซี่เพิ่มดีกรีความร้อน

ลอเรน สโตนเนอร์ เซ็กซี่เพิ่มดีกรีความร้อน

Posted 17/04/2013 by siamdara

เล่นเอาหาดไมอามี่ร้อนขึ้นอีกหลายองศา ลอเรน สโตนเนอร์ นางแบบ-ดาราจากรายการเรียลลิตี้ ''The Spin Crowd'' ที่เรตติ้งดีมากถึงขนาด ''เลิก'' ออกอากาศแทบไม่ทัน (อิอิ) แต่ในส่วนของเธอเองนั้นหากจำไม่ผิดเคยมีข่าวกิ๊กกับ ไมเคิ่ล เบย์ ผกก.หนังแอ็กชั่นคนดังด้วย แต่แว่วๆ ว่าน่าจะเลิกกันไปแล้วนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สน โพสต์ภาพคั่วสาว สยบข่าวแต๋วแตก!!
    ทำเอาบรรดาสาวแท้ สาวเทียมตาถึงกับเก็บอาการอิจฉาไม่ไหว สำหรับภาพถ่ายทั้งกอดทั้งหอมชวนให้ซี๊ด ของพระเอกโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" กับบรรดานางแบบหุ่นสบึมในงานปาร์ตี้และริมสระว่ายน้ำ ที่เจ้าตัวอัพลงอินสตาแกรมอวดแฟนๆ ชาวไทย ขณะเดินทางไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละภาพนั้นบอกได้เลยว่าใบหน้าของหนุ่มสนดูมีความสุขมากจริงๆ
  • ''หนิง-จิน''สวีตเย้ยเมินคนแช่งให้ตายเร็ว
    ''จิน-จรินทร์'' เมินคนทำอินสตาแกรมปลอมมาด่าลูก-ภรรยาและแช่งให้ตายเร็วๆ พาภรรยาสาว ''หนิง-ปณิตา'' พักเลี้ยง ''น้องนิริณ'' ไปเที่ยวสุดสวีตตามลำพัง 2 คนที่ประเทศสิงคโปร์ คนใกล้ชิดเม้าท์ทั้งคู่แพลนมีลูกคนที่ 2 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกในเร็วๆ นี้
  • วิวาห์ล่ม ไฮโซครี ช้ำรัก แฟนนักธุรกิจ โพสต์IG อยากตาย
    ช้ำใจสุดๆ สำหรับไฮโซสาวสุดมั่น ครี พัสวีพิชญ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่า มีความรู้สึกอยากตาย หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาดูใจมากว่า 1 ปี หักอกอย่างแร๊งงงส์ ด้วยเหตุผลยอดฮิต "เราไปด้วยกันไม่ได้" จนทำให้โครงการวิวาห์สุดหวานที่วางแผนไว้แล้วนั้น ล่มไม่เป็นท่าซะงั้น!
  • ควันหลงดาราดังเล่นสงกรานต์สาดน้ำส่งความสุขทั่วไทย
    ผ่านพ้นวันปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ที่บรรดาชาวไทยจะต้องเล่นน้ำกันเป็นประจำทุกปีไปแล้ว ซึ่งถนนทุกสายในเมืองไทยต่างก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยสายน้ำและความสนุกสนานกันเป็นแถว ลองมาดูสิว่าเหล่าดาราคนดังในเมืองไทยทั้งหลายจะออกไปเล่นน้ำ...สาดความความสุขร่วมกับประชาชนชาวไทยกันที่ไหนบ้างนั้นน้า...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »