ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง-จิน''สวีตเย้ยเมินคนแช่งให้ตายเร็ว

''หนิง-จิน''สวีตเย้ยเมินคนแช่งให้ตายเร็ว

Posted 17/04/2013 by siamdara

    ''จิน-จรินทร์'' เมินคนทำอินสตาแกรมปลอมมาด่าลูก-ภรรยาและแช่งให้ตายเร็วๆ พาภรรยาสาว ''หนิง-ปณิตา'' พักเลี้ยง ''น้องนิริณ'' ไปเที่ยวสุดสวีตตามลำพัง 2 คนที่ประเทศสิงคโปร์ คนใกล้ชิดเม้าท์ทั้งคู่แพลนมีลูกคนที่ 2 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกในเร็วๆ นี้


    หลังจากฝ่าฟันมรสุมข่าวคราวมือที่ 3 ร่วมกันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น กับกรณีที่ไฮโซหนุ่ม ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของนางร้ายคนสวย ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมายอมรับว่าเคยนอกใจภรรยาไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซสาวคนหนึ่งอยู่ แต่สุดท้ายทุกอย่างเรื่องก็จบลงเพราะ ''จิน'' เลือกที่จะอยู่กับลูกและภรรยานั่นเอง
    

    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าประเด็นที่ดูเหมือนจะจบลง แต่กลายเป็นว่าก็มีมือดีมาคอยปั่นป่วนสร้างอินสตาแกรมปลอมมาด่า ''หนิง'' และ ''น้องนิริณ'' ลูกสาวของ ''จิน-หนิง'' อย่างหยาบๆ คายๆ อยู่ตลอดเวลา จนแฟนคลับของ ''หนิง-ปณิตา'' ต้องออกโรงปกป้องแทน แถมมือดีโรคจิตที่สร้างอินสตาแกรมปลอมดังกล่าวขึ้นมายังไปด่าไฮโซหนุ่ม ''จิน-จรินทร์'' แรงถึงขั้นที่แช่งว่า ''ขอให้ตายไวๆ'' อีกด้วย
    

    ทั้งนี้ทางฝั่งของทั้ง ''จิน'' และ ''หนิง'' ก็ไม่ได้มีการตอบโต้หรือด่ากลับใดๆ ทั้งสิ้น แต่ล่าสุดทางฝั่งของ ''หนุ่มจิน'' ก็จะมีการโพสต์รูปลูกสาวสุดที่รัก ''น้องนิริณ'' พร้อมเขียนใต้ภาพกำกับว่า
    

    ''วันนี้พ่อขอพาแม่เที่ยวสัก 3 วันนะลูก อยู่กับปู่ ย่า อา หรือยายกับน้า ก็อย่าดื้อนะคะ เดี๋ยวจะซื้อขอมาฝากเยอะๆ ไว้โตจะพาไปทุกที่เลยโอเค้ รักปณิรินที่สุดอ่ะ''
    

    หลังจากนั้น ''หนุ่มจิน'' ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ''หนิง-ปณิตา'' ที่ได้จูงมือกันไปสวีตหวานที่ประเทศสิงคโปร์ ราวกับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ใครหลายคนต่างก็อิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว
    

    อย่างไรก็ตาม คนใกล้ชิดของ ''หนิง-จิน'' ได้แอบเม้าท์ให้ฟังด้วยว่าการควงกันไปเที่ยวตามลำพัง 2 ต่อ 2 ของ ''หนิง-จิน'' ครั้งนี้นั้น แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ''หนิง-จิน'' กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ไม่ได้เป็นไปตามข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่คบกันอยู่เพื่อนสร้างภาพครอบครัวให้ดูดีเท่านั้น แถมยังต้องการตอกกลับคนที่พยายามยุยงให้คู่ ''หนิง-จิน'' แตกแยกกันอีกด้วยว่าทั้งคู่ยังคงรักกันเหมือนเดิม
    

    นอกจากนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเจ้าเดิมยังได้แอบกระซิบบอกอีกด้วยว่า ขณะนี้ทั้งคู่เริ่มมีการพูดคุยกันถึงเรื่องลูกคนที่ 2 แล้ว เพราะทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่ายังอยากได้ลูกชายอีกสักคน แต่อาจจะรอให้ ''น้องณิริน'' โตขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อยก่อน แล้วอาจจะมีข่าวดีแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า
    ''หนิง-ปณิตา'' เมิน ''ไฮโซน้ำหวาน'' แถลงตอกกลับ ลั่นขอจบไม่ใส่ใจใครจะพูดยังไงอีก ให้สังคมตัดสิน ปัดโพสต์รูปพาดพิงถึงใคร ด้าน ''จิน-จรินทร์'' เผยทางโทรศัพท์ รับคู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ โต้ทนายหาว่าตนไม่ปกป้องอีกฝ่าย ยันตนพูดเคลียร์ตั้งแต่แถลงข่าว รับผิดเองและขอโทษยังต้องการอะไรอีก ฉุนถ้าไม่จบก็อย่าเล่นวิธีสกปรกให้มาลุยกันต่อหน้า
  • ไฮโซน้ำหวาน แถลงเคลียร์ตัวเองไม่ได้เริ่มก่อน
    นึกว่าเรื่องจะเงียบจบไปแล้วกับข่าวคราวบ้าน (เกือบ) แตกของครอบครัว หนิง ปณิตา และสามี จิน ธรรมวัฒนะ ที่แอบไปกิ๊กกั๊กกับ ไฮโซน้ำหวาน จนฝ่ายบ้านใหญ่อย่าง หนิง ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวและนำหลักฐานและนำหลักฐานต่าง ๆ อาทิ ข้อความของทั้งคู่ที่คุยกัน การโทรเข้าหาฝ่ายชายของฝ่ายไฮโซสาว ออกมาโชว์ให้สื่อดู พร้อมกับบอกว่าขอให้จบ!! และเอ่ยปากว่าสงสารที่โดนหลอก แต่รู้แล้วก็ควรต้องเลิกเพราะมันเป็นเรื่องของศีลธรรม
  • ''หนิง''จ่อคุย''ธัญญ่า''ขอเคล็ดลับจับบ้านเล็ก
    ''หนิง-ปณิตา'' โต้ปรึกษา ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ขอเคล็บลับสยบบ้านเล็ก รับหากมีโอกาสอยากลองคุยกับนักแสดงรุ่นพี่เช่นกัน ปัดเข้าข้างสามีเพราะตนมองเป็นเรื่องครอบครัว หากทุกอย่างดีทุกคนก็มีความสุข
  • ''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก
    MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่มาแรงของดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ที่ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยเซเลบริตี้ดาราชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ 100 Rajdami (Fallabella)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »