ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า

''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า

Posted 10/04/2013 by siamdara

    ''หนิง-ปณิตา'' เมิน ''ไฮโซน้ำหวาน'' แถลงตอกกลับ ลั่นขอจบไม่ใส่ใจใครจะพูดยังไงอีก ให้สังคมตัดสิน ปัดโพสต์รูปพาดพิงถึงใคร ด้าน ''จิน-จรินทร์'' เผยทางโทรศัพท์ รับคู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ โต้ทนายหาว่าตนไม่ปกป้องอีกฝ่าย ยันตนพูดเคลียร์ตั้งแต่แถลงข่าว รับผิดเองและขอโทษยังต้องการอะไรอีก ฉุนถ้าไม่จบก็อย่าเล่นวิธีสกปรกให้มาลุยกันต่อหน้า


    อุตส่าควงคู่กันมาตั้งโต๊ะแถลงหวังจะให้เรื่องราวขาเตียงสั่นจบลง แต่แล้วนักแสดงสาว ''หนิง'' ปณิตา พัฒนหิรัญ กับสามี ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องปวดหัว เมื่อไฮโซสาวคู่กรณี ''น้ำหวาน'' ออกมาแถลงข่าวพร้อมทนาย บอกให้หนุ่มจินออกมาพูดความจริงให้เคลียร์อย่าเอาแต่เรื่องดีเข้าตัว พร้อมยืนยันไม่เคยตามตื๊อหนุ่มจินมาก่อน และบอกว่าหนิงเข้าใจผิดที่เห็นตนจับมือกับตน อีกทั้งยังบอกว่าส่งข้อความหาจินว่า ฮันนี่ (ที่รัก) เพราะไม่รู้จักวัฒนธรรมไทย หนิงเข้าใจการสื่อสารผิด ในขณะที่อินสตาแกรมของสาวหนิงก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อสาวหนิงถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนๆ โดยถือป้ายที่เขียนข้อความเหมือนไปเหน็บแนมไฮโซคู่กรณี อย่างเช่นคำว่า ''ไล่แมงก็ไม่ไป'', ''ของใครไม่รู้แต่กูจะเอา'', ''สวยใสศัลยกรรมจบป่ะ''
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปงานแถลงข่าวทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ ดร.จาร์ท ของสาวหนิง ซึ่งทีแรกนักแสดงสาวเองก็งงเนื่องจากไม่ได้เชิญสื่อสายบันเทิง แต่เมื่อเจอหน้ากันแล้วก็เลยต้องยอมเปิดปากพูดถึง ดาราสาวเองเผยว่าตนเองจบเรื่องนี้ไปนานแล้ว ไม่มีอะไรต้องชี้แจงอีก พร้อมยืนยันไม่ได้มีการเหน็บไฮโซสาวผ่านอินสตาแกรม
    

    ''เอาอย่างนี้แล้วกัน ที่จริงวันนี้มันเป็นงานของ ดร.จาร์ทนะ หนิงก็ยังงงเหมือนกันว่านักข่าวมากันได้ยังไงเพราะวันนี้หนิงนัดฝ่ายตลาดมากันเยอะมากเลย เอาอย่างนี้แล้วกัน ที่จริงเรื่องมันจบไปตั้งแต่วันที่หนิงแถลงข่าวแล้วนะคะ ไม่มีอะไรต้องชี้แจงแล้ว ในส่วนของหนิงชี้แจงไปหมดแล้ว ในเรื่องของที่พี่ๆ สงสัย คำว่า ฮันนี่ (ที่รัก) ควรให้ประชาชนเป็นคนแปลดีกว่า ให้คนส่วนใหญ่ตัดสินดีกว่าว่าที่หนิงแปลเนี่ย แล้วบวกกับข้อความอื่นๆ เหมือนหนิงแปลผิดหรือเปล่า อย่างที่เขาบอกจะให้นักภาษาศาสตร์แปล ก็ลองให้นักภาษาศาสตร์แปล ตั้งแต่ต้นจนจบแล้วมันผิดหรือเปล่าแบบนั้นดีกว่า เพราะในส่วนของหนิงพูดเคลียร์และจบไปแล้ว''
    

    ''ถามว่าได้ฟังเขาแถลงหรือฟังทั้งหมดไหม เอาจริงๆ  ไม่ได้ฟังค่ะเพราะไม่ได้ใส่ใจแล้ว และไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องของเขามาเป็นเรื่องที่สำคัญ ตอนที่เขาแถลงหนิงเอง  ไม่ทราบค่ะ รู้ก็พร้อมพี่นักข่าว เพราะหลายๆ คนก็จะโทร.มาบอกว่าวันนี้มีแถลงข่าว มาขอสัมภาษณ์หนิง หนิงรู้สึกยังไง ซึ่งหนิงปฏิเสธการสัมภาษณ์ตั้งแต่วันนั้นเลย เพราะนักข่าวโทร.หาหนิงตั้งแต่ 10 โมงวันนั้น บอกว่าผู้หญิงคนนั้นจะแถลงข่าว โทร.มาเยอะมาก หนิงก็ไม่อะไร เรื่องของเขา จนกระทั่งวันนี้มีงานของหนิงพี่ๆ ก็ตามมา''
    

    เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงที่เหมือนอีกฝ่ายไม่จบ มีทนายออกมาแถลงข่าวด้วย หนิงเผยว่า
    

    ''อันนี้หนิงไม่รู้ว่าเขาจะออกมาพูดเพื่อต้องการอะไร ในส่วนของหนิงหลักฐานมันชัดเจน หนิงว่าอยู่เฉยๆ เงียบๆ ดีกว่าค่ะ อะไรก็แล้วแต่ตั้งแต่ต้นจนจบ ข้อมูลอะไรก็แล้วแต่ ต้องแปลไล่ตั้งแต่ต้นจนจบ ฮันนี่ ไอ มิส ยู อะไรเนี่ยมันแปลชัดเจน อย่าเอาที่ว่าหนิงแปลผิดอะไรอย่างนั้นดีกว่า หนิงว่าหนิงแปลไม่ผิด ให้ทุกคนประชาชนในประเทศไทยให้พี่ๆ นักข่าวทุกคนแปล พี่คิดว่าความหมายเป็นยังไง หนิงถามกลับ ช่วยตอบหนิงหน่อยสิ พวกพี่คิดว่ามันแปลว่าอะไร''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า ทนายของน้ำหวานบอกว่าอยากให้ทางคุณจินออกมาชี้แจงเป็นกลางมากกว่านี้ หนิงคิดว่าอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่าสามีตนพูดชัดเจนแล้วในวันแถลงข่าว
    

    ''คุณจินออกมาเคลียร์แล้ว เอ่อ...หนิงพูดไปจะหาว่าหนิงเข้าข้างสามีตัวเองอีก ซึ่งถ้าสมมุติว่าถ้าไปดูคลิปที่แถลงข่าวของหนิงเต็มๆ คุณจินเคลียร์แล้วว่าตัวเองทำผิด ก็ยอมรับผิดทั้งหมดแล้ว และได้ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว ให้ไปดูใหม่ดีๆ ตรงนี้ชัดเจน คุณจินไม่ได้ออกมาแก้ตัวเลยแม้แต่นิดเดียว คุณจินออกมายอมรับผิดและจะทำทุกอย่างให้ดี รับผิดกับครอบครัว''
    

    ส่วนที่น้ำหวานออกมาบอกว่าหนิงเข้าใจผิดเรื่องจับมือกัน ตรงนี้หนิงเผยว่า
    

    ''หมายถึงหนิงโง่ อ่อ... หนิงมั่ว อันนี้มันเป็นส่วนของเขา หนิงพูดออกสื่อเยอะแยะ แล้วก็พูดโดยไม่ต้องมีทนายมานั่ง ไม่ต้องมีสคริปต์มาวาง ถามอะไรมาตอบทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ได้ถามแล้วตอบวนอยู่ในอ่าง ความจริงก็คือความจริงไม่ได้ดีเทลเล็กๆ เอาภาพรวมทั้งหมดว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร จบที่ตรงไหน''
    

    นอกจากนี้หนิงยังยืนยันว่าที่ตนถือป้ายคำพูดกับเพื่อนๆ และถ่ายรูปลงในอินสตาแกรมข้อความเหมือนไปเหน็บอีกฝ่ายนั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาดังกล่าว
    

    ''ต้องบอกว่าในส่วนของการโพสต์อินสตาแกรมเนี่ยนะคะ ให้ตายเถอะไม่ได้มีการกล่าวพาดพิงอะไรถึงใครใดๆ ทั้งสิ้น วันนั้นจัดงานอยู่ที่ร้านนี้เหมือนกัน เป็นงานวันเกิดเพื่อน แล้วทุกคนมาจะมีของขวัญมีป้ายคนละหนึ่งอันในมือไว้ถ่ายรูป เล่นกันขำๆ หนิงก็ได้ป้าย สวยใส ศัลยกรรม จบป่ะ หนิงก็ถือป้ายอันนั้นถ่ายรูปเฉยๆ แต่บังเอิญคนอื่นได้ป้ายอื่นมาถ่ายรวมๆ กัน เค้าก็เลยคิดว่าไปว่าเค้า แล้วหนิงเห็นแล้วว่ารูปเนี่ยมันจะต้องเป็นประเด็น หนิงก็ลบทิ้ง  แต่หนิงยืนยันได้ว่าของหนิงได้ป้าย ''สวยใส ไร้ศัลยกรรม จบป่ะ'' แต่หนิงปิดคำว่า ''ไร้'' ออก เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าก็ชั้นทำอ่ะ จบป่ะ ขำๆ ป้ายนั้นหนิง ป้ายคนอื่นไม่เกี่ยวกับหนิง''
    

    ''หนิงต้องบอกว่าถ้าหนิงจะโพสต์อะไรก็แล้วแต่หนิงจะโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของหนิงเอง หนิงจะมีไอจีที่ระบุความเป็นตัวตนว่าเป็นหนิงโพสต์ ไม่ต้องไปลอบกัดใคร แต่ตอนนี้มันดันมีไอจีทำเป็นรูปน้องนิริน ลูกของหนิงปลอมขึ้นมา เขียนด่าคนอื่น ไอจีปลอมเยอะแยะมากมายไปหมด พื่อที่จะเข้ามาด่า น่าจะไปสนใจอันนั้นมากกว่าว่าใครทำเพราะอะไร เด็กยังเป็นผ้าขาวไม่รู้เรื่องอะไร นี่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ อย่าให้เด็กต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มันผิดศีลธรรมแบบนี้''
    

    ถามต่อว่าทนายเขาติดต่อมาไหม หนิงเผยว่าไม่มีและยืนยันว่าตนจบตั้งแต่วันที่แถลงข่าวแล้ว ส่วนถ้าทางนั้นยังไม่จบจะจัดการอย่างไรนั้น หนิงบอกว่า
    

    ''จริงๆ เรื่องนี้ไม่ต้องจัดการอะไร คนเขารู้อยู่แล้วว่าอะไรถูกผิด ณ เวลานี้มันคงเคลียร์ระดับหนึ่งแล้วว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเพราะอะไร และทางออกที่ดีที่สุดของเรื่องนี้เป็นยังไง''
    

    อย่างไรก็ตามหลังผู้สื่อข่าวมีคำถามที่ว่า มีกระแสข่าวว่าทางไฮโซน้ำหวานยังส่งข้อความหาหนุ่มจินนั้นจริงหรือไม่ เรื่องนี้หนิงบอกว่าคงต้องให้ทางจินตอบเอง พร้อมกับต่อสายโทรศัพท์ให้จินตอบกลางวงสัมภาษณ์เลยทีเดียว
    

    ''ฮัลโหลจินคะ (มีเสียงน้องนิรินร้องแทรกเข้ามา) คุณจินอยู่กับลูกค่ะ ลูกร้องหรือคะ จินคะ ตอนนี้หนิงอยู่กับนักข่าวค่อนข้างเยอะมาก เขาตามที่งานแถลงข่าวการตลาด แล้วก็มีนักข่าวถามว่าได้ข่าวว่าทางโน้นยังส่งเมสเซจมาอยู่ จินช่วยตอบหน่อยแล้วกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของหนิงที่จะตอบ''
    

    หนิงพูดจบจินก็ตอบทันที ว่า ''มีส่งมาจริงครับ เรื่องว่าเขาไม่ได้ทำไอจีปลอม ส่งมาขอโทษแล้วก็จบ ไม่มีอะไร ไม่เคยติดต่อกันและไม่เคยคุยโทรศัพท์กันเลย
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทางทนายฝั่งโน้นได้มีการพูดพาดพิงถึงจิน รู้สึกยังไงบ้าง จินเผยว่า
    

    ''คุณเป็นทนายคุณทำอะไร ทำไมถึงต้องเอาทนายมา บ้านผมทนายก็เยอะ ไม่เห็นต้องเอาทนายมาแถลงข่าวด้วยเลย นี่เป็นเรื่องส่วนตัวนะครับ ผมบอกเลยว่าตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ผมพูดไปแล้ว ที่จริงวันนี้ผมไม่อยากจะพูดอะไร เพราะว่าวันนั้นผมพูดแล้วบอกว่าผมจบ ขอให้ทุกฝ่ายจบ ก่อนที่ทนายจะออกมาพูด ฝ่ายนั้นช่วยดูก่อนนะครับว่าเขาเป็นคนเข้าหาผม และถ้าบอกว่าติดต่ออยู่นี่นะ เอาหลักฐานมาเลยว่ามีเบอร์ผมขึ้นในโทรศัพท์ของเขาไหม ผมโทร.หาเขาไหม ไหนๆ ก็เอาเบอร์ผมลงในเว็บไปแล้วนี่ ผมไม่เคยเอาเบอร์เขาไปให้ใคร ไม่เคยเอาเบอร์เขาไปแฉอะไร แต่เบอร์โทร.ผมไปอยู่ในเว็บสนุกได้ยังไง ทุกวันนี้ผมโดนโทรศัพท์โทร.เข้ามาวันละ 50 สายอย่างต่ำ โทร.มาก็วางสายใส่ จะเล่นอะไรอย่าเล่นวิธีสกปรก''
    

    ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า สรุปตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว จินยืนยันว่าใช่
    

    ''ไม่มีเลยครับ ไม่มีมานานแล้วครับ ตั้งแต่วันนั้นที่แถลงข่าวก็ไม่เคยเจอหรืออะไรเลย ไม่เข้าใจว่าเอาข่าวมาจากไหนว่าผมติดต่อหรืออะไร''
    

    เมื่อถามว่า ตั้งแต่ไฮโซสาวออกมาแถลงมีผลกระทบอะไรกับชีวิตเราบ้างไหม เรื่องนี้จินเผยว่า
    

    ''ผมไม่เคยอ่านสัมภาษณ์ใครเลยนะครับ คำสัมภาษณ์ตัวเองผมก็ไม่อ่านของคุณน้ำหวานผมไม่ได้อ่าน มีคนโทร.มาบอกถามและโทร.มาหาผมว่ามีเบอร์ผมไปลงในเว็บสนุก ผมก็งงว่าทำไม มันอาจจะไปขึ้นอยู่ในหน้าจอโทรศัพท์ที่เขาแถลงหรือเปล่าผมไม่ทราบนะครับ''
    

    ส่วนที่ทนายพูดว่าทางจินพูดไม่หมด พูดให้ตัวเองดูดี เขาต้องการให้จินออกมาเคลียร์และปกป้องอีกฝ่ายหนึ่งบ้าง ตรงนี้จินจะว่ายังไง จินเผยว่า
    

    ''ผมพูดขอโทษฝ่ายนั้นไปแล้วนี่ครับ ผมบอกว่าผมเป็นคนก่อเรื่อง นี่ยังไม่พอใจกันอีกเหรอครับ''
    

    หนิงแทรกขึ้นมา ''โอเคนะคะ ให้คุณจินเลี้ยงลูกแล้วกันเนอะ''
    

    จินพูดต่อ  ''เอาอย่างนี้ดีกว่าผมไม่อยากจะเถียงกับใครแล้ว ผมจบแล้วคือจบ ผมขอให้เขาจบด้วย แต่ถ้าเขายังไม่จบ อยากทำอะไรก็เชิญมาเลย มาเล่นกันข้างบนอย่าเล่นสกปรกอย่าเล่นใต้โต๊ะไม่เอา จะให้ผมพูดอะไรผมไม่พูดแล้ว วันนั้นผมบอกว่าผมผิดผมขอโทษ ใช่ไหมครับ ขอโทษทั้งสองฝ่าย ผมพูดนะครับ ถ้าคำขอโทษไม่พอใจ ต้องการอะไรเหรอครับ''
    

    หลังจากที่หนุ่มจินวางสาย สาวหนิงก็ขอย้ำชัดอีกครั้งว่าขอจบ
    

    ''จบนะคะ เอาเป็นว่านั่นแหละ ว่าเขาก็ส่งมาขอโทษ วันนี้เป็นวันที่หนิงไม่ได้มาตอบโต้อะไรนะคะ ขอย้ำนะคะว่าวันนี้เป็นวันที่หนิงนัดฝ่ายการตลาดมาเพื่อที่จะแถลงข่าวแผนธุรกิจของดร.จาร์ท ในไตรมาสต่อไป แต่พี่นักข่าวบันเทิงตามมาหนิงก็เข้าใจก็ตอบค่ะ'' หนิงกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮโซน้ำหวาน แถลงเคลียร์ตัวเองไม่ได้เริ่มก่อน
    นึกว่าเรื่องจะเงียบจบไปแล้วกับข่าวคราวบ้าน (เกือบ) แตกของครอบครัว หนิง ปณิตา และสามี จิน ธรรมวัฒนะ ที่แอบไปกิ๊กกั๊กกับ ไฮโซน้ำหวาน จนฝ่ายบ้านใหญ่อย่าง หนิง ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวและนำหลักฐานและนำหลักฐานต่าง ๆ อาทิ ข้อความของทั้งคู่ที่คุยกัน การโทรเข้าหาฝ่ายชายของฝ่ายไฮโซสาว ออกมาโชว์ให้สื่อดู พร้อมกับบอกว่าขอให้จบ!! และเอ่ยปากว่าสงสารที่โดนหลอก แต่รู้แล้วก็ควรต้องเลิกเพราะมันเป็นเรื่องของศีลธรรม
  • ''หนิง''จ่อคุย''ธัญญ่า''ขอเคล็ดลับจับบ้านเล็ก
    ''หนิง-ปณิตา'' โต้ปรึกษา ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ขอเคล็บลับสยบบ้านเล็ก รับหากมีโอกาสอยากลองคุยกับนักแสดงรุ่นพี่เช่นกัน ปัดเข้าข้างสามีเพราะตนมองเป็นเรื่องครอบครัว หากทุกอย่างดีทุกคนก็มีความสุข
  • ''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก
    MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่มาแรงของดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ที่ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยเซเลบริตี้ดาราชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ 100 Rajdami (Fallabella)
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »